Thử thách 500km đạp xe cho Ro “béo”

Lỡ miệng “chém” sẽ đạp xe 500km nếu câu lạc bộ Real Valladolid thăng hạng thi đấu tại La Liga, giờ đây cầu thủ ngôi sao một thời của bóng đá Brazil, Ronaldo, đang lo méo mặt “trả nợ” khi quãng đường này chẳng phải dễ dàng vượt qua với một vận động viên thể thao đã giải nghệ, không còn chăm chỉ tập luyện như ngày nào khiến cơ thể trở nên vô cùng… “phúc hậu”.

ro-beo-1654487096.jpg
Ronaldo bắt đầu hành trình chinh phục 500km bằng xe đạp

Ronaldo, cựu tiền đạo của Real Madrid và Inter Milan, đã mua 51% cổ phần của đội bóng Real Valladolid vào năm 2018 và đưa ra cam kết sẽ đưa câu lạc bộ trở lại La Liga bằng kế hoạch phát triển và đầu tư hợp lý khi Valladolid bị rớt khỏi giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha vào cuối mùa trước. "Tôi đã hứa rằng nếu câu lạc bộ trở lại La Liga, tôi sẽ đạp xe đến Camino de Santiago. Tôi sẽ thực hiện hành trình 500km này bằng xe đạp vì tôi không thể đi hay chạy bộ. Vợ và tôi sẽ rời Valladolid vào Chủ nhật (ngày 5/6) và đi đến Santiago de Compostela bằng xe đạp".

Huyền thoại người Brazil tiết lộ sẽ đi quãng đường ngắn mỗi ngày cho đến khi tới. Họ bắt đầu chuyến đi tại sân vận động Estadio Jose Zorrilla của Valladolid - cách Santiago de Compostela tổng cộng 500km - và bất chấp khoảng cách xa, Ronaldo thừa nhận anh rất hào hứng khi làm điều này.

Ronaldo từ giã sự nghiệp bóng đá vào năm 2011 sau quãng thời gian thi đấu chói sáng trong màu áo Real Madrid, Barcelona, ​​Inter Milan và AC Milan. Anh đã khoác áo Brazil 98 lần, ghi 62 bàn thắng và giành được hai huy chương vô địch World Cup vào các năm 1994 và 2002. Ronaldo là người đã nhận được 2 giải thưởng Ballon d'Or vào năm 1997 và 2002 và có cổ phần trong cả câu lạc bộ Brazil, Cruzeiro, nơi mà anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1993.

Mai Anh