Thanh Thuý tái ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng chuyền Nhật Bản PFU BlueCats mùa giải 2022-2023

Theo thông tin mới nhất, Trần Thị Thanh Thuý sẽ tiếp tục khoác áo PFU Blue Cats thi đấu tại giải Bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản mùa giải 2022-2023. Đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ thi đấu vị trí phụ công.

Theo kế hoạch sau khi kết thúc mùa giải 2022 ở đội bóng chủ quả VTV Bình Điền Long An, Thanh Thúy sẽ tiếp tục khoác áo câu lạc bộ bóng chuyền Nhật Bản PFU BlueCats thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Nhật Bản mùa giải 2022-2023. Ở mùa giải năm nay, Thanh Thuý sẽ thi đấu ở vị trí phụ công.

Qua trao đổi Thanh Thuý cho biết: "Mình rất may mắn khi được tái ký hợp đồng với câu lạc bộ PFU Blue Cats. Mình cảm thấy rất vui, mặc dù đó cũng là một điều khó khăn vì mình không được thi đấu ở vị trí sở trường. Tuy nhiên, điều đó sẽ giúp cho mình trưởng thành hơn trong tương lai".

Mùa giải 2022 là một mùa giải bận rộn với Thanh Thuý với những giải đấu trong nước và quốc tế như SEA Games 31, giải Cúp Hoa Lư - Bình Điền, giải vô địch quốc gia và Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc 2022.

Tại SEA Games 31 vừa qua, Thanh Thúy đã cùng các đồng đội đã bảo vệ thành công tấm huy chương bạc và cuối tuần qua cô cũng vừa cùng đồng đội bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch giải bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2022 cho VTV Bình Điền Long An.

Việc thi đấu tại Nhật Bản đã giúp cho Thanh Thuý có lối chơi toàn diện hơn, mặc dù thi đấu ở vị trí phụ công, nhưng 4T đã luôn làm tốt được vai trò của mình.

Năm ngoài, Thanh Thúy đã đến Nhật Bản lần thứ 2 trong màu áo đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats sau lần đầu tiên năm 2019. Đây được coi là cuộc hành trình đầy thú vị với chủ công số 1 của bóng chuyền nữ Việt Nam sau quãng thời gian thi đấu thành công tại các quốc gia khác nhau như Thái Lan, Đài Loan và Nhật Bản.

Kết thúc mùa giải, Thanh Thúy cùng câu lạc bộ PFU BlueCats xếp hạng 8 chung cuộc và không hoàn thành mục tiêu mà Ban huấn luyện đề ra hồi đầu mùa. Mùa giải 2021-2022 đối với cá nhân Thanh Thúy được coi là thành công khi cô góp mặt trong tất cả các trận đấu của đội bóng chủ quản.

Hy vọng ở lần tái ký hợp đồng với câu lạc bộ PFU Blue Cats, Thanh Thúy tiếp tục tỏa sáng để giúp câu lạc bộ chủ quản hoàn thành mục tiêu để ra ở mùa giải mới.

ĐMH