Thanh Thuý đã hội quân cùng đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam

Chủ công Thanh Thuý đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 vào chiều ngày 9/4.

Sau khi kết thúc hành trình thi đấu tại Nhật Bản, Trần Thị Thanh Thuý đã trở về Việt Nam vào ngày 6/4. Thanh Thúy đã có khoảng thời gian 3 ngày nghỉ ngơi bên gia đình trước khi ra Hà Nội hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho SEA Games 31. Và chiều 9/4, chủ công Thanh Thuý đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

thanh-thuy-1-1649659636.jpg
Chiều 9/4, chủ công Thanh Thuý đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31

Ngay sau khi có mặt tại Việt Nam Thanh Thúy đã chia sẻ: "Sau khoảng thời gian 8 tháng thi đấu tại Nhật Bản, khi được về nhà mình cảm thấy rất vui và thấy rất thoải mái khi được trở về quê hương. Khi đặt chân về Việt Nam, mình cảm thấy khí hậu nóng hơn Nhật Bản rất nhiều".

Sau khi hội quân cùng các đồng đội, Thanh Thúy sẽ có 1 tháng để tập luyện cùng toàn đội trước khi tham dự SEA Games 31. Tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á diễn ra tại Việt Nam lần này, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ tấm huy chương bạc đã giành được cách đây 3 năm. Indonesia sẽ là đối thủ lớn nhất trong hành trình thực hiện mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Thái Thanh Tùng bởi đội bóng này đang sở hữu một lực lượng đồng đều và cũng đặt mục tiêu giành huy chương rất lớn.

Hiện tại, đội tuyển nữ đã hội quân tập luyện được 2 tháng tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội. Như vậy, Thanh Thúy sẽ có khoảng 1 tháng tập luyện, trước thềm SEA Games.

Nội dung bóng chuyền nữ SEA Games 31 sẽ có 5 đội bóng đăng ký tham dự đó là đương kim vô địch Thái Lan, chủ nhà Việt Nam, Indonesia, Philippines và Malaysia. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức đấu vòng tròn tính điểm. Hai đội cao điểm nhất sẽ thi đấu Chung kết và hai đội đứng thứ 3-4 sẽ thi đấu tranh huy chương đồng.

Vào trung tuần tháng 4, đội tuyển bóng chuyền nữ sẽ có chuyến tập huấn tại Ninh Bình sau đó sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để tham dự SEA Games 31, bắt đầu hành trình thực hiện mục tiêu bảo vệ tấm huy chương bạc.