Thành phố Nha Trang phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023 

Ngày 12/3, tại Quảng trường 2/4, UBND thành phố Nha Trang tổ chức Lễ phát động Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2023 - Giải vô địch Việt dã 2023.

Buổi lễ thu hút sự tham gia của hơn 6.000 người đến từ các cơ quan, đơn vị các xã, phường, khối các trường học, công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên Thành đoàn Nha Trang, cùng đông đảo người dân địa phương. Sau Lễ phát động hàng nghìn người xếp thành từng hàng chạy bộ đồng hành trên tuyến đường biển Trần Phú, cự ly 1km.

khanh-hoa-1678674611.jpg

Cũng trong dịp này, UBND thành phố Nha Trang tổ chức giải vô địch Việt dã năm 2023, thu hút hơn 100 vận động viên nam, nữ đến từ 26 xã, phường trên địa bàn thành phố. Tại giải, các vận động viên nữ thi đấu cự ly 2km trên tuyến đường biển Trần Phú (chặng từ Quảng trường 2-4 đến ngã ba Nguyễn Chánh, ngược lại), nam thi đấu cự ly 5km (chặng từ Quãng trường 2 tháng 4 đến Lê Lợi, ngược lại).

Kết thúc các nội dung thi, Ban tổ chức trao 4 bộ huy chương cho các cá nhân, đồng đội xuất sắc, tổng kết toàn đoàn đơn vị phường Vạn Thắng đoạt giải nhất toàn đoàn; phường Vĩnh Nguyên đạt giải nhì và giải ba thuộc về phường Phước Long. Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của thành phố Nha Trang trong Tháng hoạt động thể dục thể thao cho mọi người.

PH