TCP Việt Nam và Red Bull trở thành Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển quốc gia Việt Nam

Sáng 23/12, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần TCP Việt Nam - chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior - đến từ Thái Lan và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố bản hợp đồng hợp tác giữa 2 đơn vị.

Chương trình hợp tác bắt đầu có hiệu lực từ tháng 2/2023, mở ra chượng đường mới của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong vai trò Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển quốc gia nam, đội tuyển quốc gia nữ và đội tuyển U23 Việt Nam.

hop-bao-6-1671780038.JPG
Ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Trung Kiên - Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - cho biết: “Những năm qua, bóng đá Việt Nam đã liên tục giành được những thành tích ấn tượng ở các đấu trường khu vực và quốc tế. Thành tựu này có được là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch định hướng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

red-bull-1671771057.jpg
TCP Việt Nam và Red Bull trở thành Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển quốc gia Việt Nam

Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. VFF rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá Việt Nam đạt tới những nấc thang vinh quang mới”.

Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký VFF cũng đánh giá cao bản hợp đồng tài trợ với TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull. Ông Khôi hy vọng, với bản hợp đồng tài trợ này, 2 bên sẽ gặt hái thêm nhiều thành công ở những giải đấu sắp tới.

hop-bao-10-1671779906.JPG
Ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng Giám đốc TCP Việt Nam

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng Giám đốc TCP Việt Nam - khẳng định: “Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Với sứ mệnh “tiếp năng lượng, bừng sức sống”, TCP Việt Nam và nhãn hàng trực thuộc Red Bull rất vinh dự được trở thành đối tác của VFF, đồng hành với các đội tuyển quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới. TCP Việt Nam và Red Bull luôn sẵn sàng tiếp năng lượng về thể chất lẫn tinh thần, khơi dậy sức mạnh nội lực, cùng các cầu thủ tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước”.

hop-bao-17-1671779962.JPG

Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, TCP Việt Nam và Red Bull cũng là đơn vị đồng hành cùng giải vô địch bóng đá sinh viên Việt Nam do Trung ương đoàn giao cho Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và báo Thanh Niên phối hợp với VFF tổ chức. Giải đấu sẽ chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia thường niên của VFF và giải Thể thao Sinh viên Việt Nam VUG. Ông Huân hy vọng, với giải đấu này, đời sống văn hóa, tinh thần của sinh viên sẽ càng trở nên phong phú hơn. Đây cũng là một hình thức giáo dục thể chất hết sức thiết thực, giúp sinh viên Việt Nam được tiếp năng lượng tích cực để không ngừng học hỏi và cống hiến cho xã hội.

hop-bao-13-1671780102.JPG

“TCP Việt Nam với sứ mệnh thực hiện định hướng “Tiếp năng lượng, bừng sức sống” của Tập đoàn, thông qua 3 chiến lược chủ chốt Hoàn thiện - Phát triển - Quan tâm (Fulfilling - Growing - Caring). Vì thế, chúng tôi cố gắng mang đến những hoạt động giá trị, lan tỏa năng lượng tích cực, khởi dậy nội lực và tinh thần của cộng đồng; hướng đến một Việt Nam tốt đẹp hơn, mạnh mẽ hơn”, ông Nguyễn Thanh Huân cho biết thêm.

Trung Kiên