Tân binh Leny Yoro trấn an người hâm mộ sau ca phẫu thuật

Sau ca phẫu thuật chấn thương chân, tân binh Leny Yoro có lời nhắn nhủ xúc động đến người hâm mộ câu lạc bộ Manchester United.

Là một trong những tân binh đắt giá của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên, hậu vệ 18 tuổi dính chấn thương trong trận giao hữu với Arsenal ở chuyến du đấu tại Mỹ. Anh bị gãy xương bàn chân và rời sân ngay trong hiệp 1. Yoro sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới của Man United và dự kiến trở lại thi đấu vào cuối tháng 11.

Hôm 6/8, đội ngũ y tế của Man United xác nhận, tân binh người Pháp phẫu thuật thành công và cần khoảng 3 tháng để hồi phục.

yoro-1722999512.jpg
Tân binh Leny Yoro nghỉ thi đấu 3 tháng sau ca phẫu thuật

Viết trên trang cá nhân, Leny Yoro cho biết: "Đây không phải là khởi đầu tôi mong muốn, nhưng đó là bóng đá. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Cảm ơn các bạn đã gửi nhiều tin nhắn động viên. Bây giờ là lúc cần kiên nhẫn và tập phục hồi. Hẹn gặp lại sớm, mạnh mẽ hơn!".

Trước khi phẫu thuật, Yoro là bản hợp đồng được kỳ vọng của Man United khi chuyển đến từ Lille. Tài năng trẻ người Pháp nhận được đề nghị từ Chelsea lẫn Real Madrid, nhưng "nửa đỏ" thành Manchester chiến thắng trong vụ chuyển nhượng kể trên nhờ chi đậm hơn.

Vấn đề lực lượng đang khiến huấn luyện viên Erik ten Hag đau đầu trước mùa giải mới. Ở chuyến du đấu Mỹ, Hojlund, Wan-Bissaka, Jonny Evans hay Victor Lindelof cũng đang gặp vấn đề thể lực. Nhà cầm quân người Hà Lan gần đây đã được hỏi về Yoro và ông nói: "Đó là một phần của bóng đá, đặc biệt là bóng đá đỉnh cao, bạn phải tiến đến giới hạn, mọi cầu thủ đều phải làm như vậy. Và vâng, sau đó chấn thương là không thể tránh khỏi. Nhưng tất nhiên, chúng tôi phải sẵn sàng như một câu lạc bộ và một đội bóng để đối phó với điều này và các cầu thủ đang đối phó rất tốt với thất bại này. Yoro và Rasmus Hojlund đang phục hồi rất tích cực và cả hai sẽ trở lại".

Kim Anh (Tổng hợp)