Sau vòng 7 Ligue 1: Paris Saint-Germain bị đẩy xuống vị trí thứ tư

Thành tích thi đấu không tốt ở lượt trận cuối tuần vừa qua đã đẩy đội bóng thành Paris xuống vị trí thứ tư trên Bảng xếp hạng giải Bóng đá vô địch quốc gia Pháp.

Ở lượt trận vòng 7 Ligue 1 diễn ra tối ngày 30/9 vừa qua, Paris Saint-Germain (PSG) chỉ phải làm khách của Clermont - đội bóng đang đứng nửa dưới Bảng xếp hạng. Tuy nhiên, dù sở hữu đội hình với nhiều "ngôi sao" nhưng PSG đã không tận dụng thành công cơ hội của mình và chỉ giành được trận hòa 0-0 trước đối thủ. Ở trận đấu này, Mbappe thi đấu rất nỗ lực nhưng trong một ngày rất vô duyên, nhà vô địch World Cup 2018 cũng chơi dưới phong độ.

psg-1696227493.jpg
PSG bị đẩy xuống vị trí thứ tư sau trận hòa thất vọng

Trong khi đó, ở vòng đấu này, Monaco có chiến thắng kịch tính 3-2 trong trận tiếp đón Marseille để giữ vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng với 14 điểm có được. Trong khi đó, vị trí thứ hai thuộc về Reims khi đội bóng này có chiến thắng 2-0 trong trận tiếp đón Lyon trên sân nhà nhờ các pha lập công của Marshall Nyasha Munetsi và Younis Abdelhamid.

Cũng chỉ giành được 1 điểm trong trận tiếp đón Brest trên sân nhà cũng đã đẩy Nice xuống vị trí thứ ba với 13 điểm có được như Reims nhưng kém đối thủ về chỉ số phụ.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 7 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 2/10, với lợi thế sân nhà Rennes giành thắng lợi 3-1 trước Nantes. Trong trận đấu này, Benjamin Bourigeaud là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà ở ngay phút thứ sáu. Đến phút cuối cùng của hiệp 1, Pedro Chirivella ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho Nantes.

Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ hai, Rennes đã thể hiện sức mạnh của mình bằng các pha lập công của Desire Doue ở phút 73 và Arnaud Kalimuendo Muinga ở phút bù giờ thứ bảy trong hiệp 2 để ấn định thắng lợi 3-1. Không chỉ thua muối mặt, Nantes còn nhận 1 thẻ đỏ, đây được xem là một trận đấu đáng quên về mọi mặt với "Chim hoàng yến".

Với 3 điểm giành được, Rennes vươn lên vị trí thứ năm trên Bảng xếp hạng với 11 điểm có được. Trong khi đó, Nantes tụt xuống vị trí thứ 13 trên Bảng xếp hạng với 8 điểm có được.

bang-xep-hang-ligue-1-1696227494.jpg
Bảng xếp hạng Ligue 1 sau 7 vòng đấu
Kim Ngân (tổng hợp)