Sao trẻ Vinicius cam kết tương lai tại Real Madrid trước sự chèo kéo của "Gã nhà giàu" nước Pháp

Dù nhận được sự quan tâm lớn từ Paris Saint-Germain, tuy nhiên chia sẻ với báo giới Tây Ban Nha, "ngôi sao" trẻ Vinicius cho biết anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

Tiền đạo trẻ Vinicius đã trải qua mùa giải 2021-2022 thành công với Real Madrid khi giành được danh hiệu La Liga và Champions League. Ở mùa giải vừa qua, "ngôi sao" người Brazil là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình thi đấu của huấn luyện viên Ancelotti.

Ở mùa giải 2021-2022, tiền đạo người Brazil đã thi đấu xuất sắc khi ghi 22 bàn sau 52 trận đấu cho Los Blancos.

Hiện tại, Vinicius còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2024. Mặc dù vậy thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, PSG rất quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo này.

vinicius-1655863909.jpg
 Tiền đạo trẻ Vinicius muốn tiếp tục gắn bó sự nghiệp với Real Madrid

Trước những thông tin trái chiều về tương lai của mình được giới truyền thông đăng tải, chia sẻ với SporTV, Vinicius cho đã cam kết sự nghiệp của mình với Real Madrid: “Tôi sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid. Đây là đội bóng lớn nhất thế giới. Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu và tôi vẫn còn nhiều thứ cần phải chinh phục. Tôi hi vọng sẽ giành được nhiều danh hiệu khi kết thúc sự nghiệp”.

Tiền đạo Vinicius thừa nhận dù đối mặt với rất nhiều áp lực khi thi đấu trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ của các đồng đội kỳ cựu đã giúp anh ngày càng trưởng thành hơn: “Tôi đã bỏ qua nhiều bước trong quá trình đào tạo. Tôi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp khi mới chỉ 16 tuổi. Vì thế, kĩ năng của tôi vẫn chưa hoàn thiện. Thi đấu cho Real Madrid thật sự rất áp lực. Tuy nhiên, tôi đã có sự giúp đỡ của Benzema, Marcelo, Casemiro và rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm khác. Tôi đã phát triển tốt tại đây. Mùa giải 2021-2022 thực sự tốt và tôi hi vọng mùa giải tiếp theo sẽ tốt hơn”, Vinicius nói thêm.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sắp tới, Real Madrid sẽ tổ chức đàm phán gia hạn hợp đồng với Vinicius và biến anh trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của "ngôi sao" người Brazil ở mùa giải vừa qua.

Hoàng Anh