Real Madrid chi 100 triệu euro để chiêu mộ “bom tấn” Aurelien Tchouameni

Sau những cuộc đàm phán, Real Madrid được cho rằng, đã đạt thỏa thuận với “bom tấn” Aurelien Tchouameni về một bản hợp đồng đến mùa Hè năm 2027.

Sau khi thất bại trong vụ Mbappe, Real Madrid dồn toàn lực mua Aurelien Tchouameni từ AS Monaco. Những nỗ lực của nhà đương kim vô địch Champions League và La Liga đã đạt được thành công.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Và mức phí chuyển nhượng của bản hợp đồng “bom tấn” này là 100 triệu euro. Trong số này, Real Madrid phải trả AS Monaco 80 triệu euro, kèm thêm 20 triệu euro phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của Tchouameni trong tương lai.

aurelien-tchouameni-1654651626.jpg
Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với “bom tấn” Aurelien Tchouameni

Trước Real Madrid chốt mua Tchouameni, tiền vệ tuyển Pháp là mục tiêu chiêu mộ của cả Liverpool và PSG. Trong đó, PSG thậm chí sẵn sàng trả cho Monaco mức phí chuyển nhượng cao hơn, PSG còn nhờ Mbappe thuyết phục Tchouameni lật kèo với Real Madrid, nhưng câu lạc bộ này đã rút lui vào cuối tuần qua vì thái độ cứng rắn của Tchouameni.

Riêng với The Reds, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã trực tiếp gọi điện thuyết phục "ngôi sao" này đến Anfield. Liverpool cũng đã liên hệ trực tiếp với người đại diện của cầu thủ sinh năm 2000.

Tuy nhiên, Tchouameni chỉ muốn đến Real Madrid vì mơ được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây là một trong những yếu tố chính giúp Los Blancos giành chiến thắng trong thương vụ “bom tấn” này.

Thông báo chính thức sẽ được Real gửi đến người hâm mộ sau khi Tchouameni vượt qua bài kiểm tra y tế và hoàn tất một số thủ tục giấy tờ cần thiết.

Tchouameni cao 1,85 m và có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Anh được quy hoạch để thay thế Casemiro trong tương lai. Sao trẻ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng không chiến cùng các kỹ năng đánh chặn như cắt bóng, tắc bóng, giữ vị trí.

Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã công bố hoàn tất thương vụ Antonio Rudiger. Trung vệ người Đức cập bến Bernabeu dưới dạng tự do theo bản hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè năm 2026.

Hoàng Anh