"Ngôi sao" trẻ người Brazil sắp được Real Madrid thưởng lớn

Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua, tiền đạo trẻ người Brazil, Vinicius Junior sắp được Real Madrid thưởng lớn bằng bản hợp đồng mới cùng những đãi ngộ hấp dẫn hơn.

Ở mùa giải 2021-2022, tiền đạo trẻ Vinicius Junior là một trong những "ngôi sao" nổi bật trong đội hình của Real Madrid. Thống kê cho thấy, Vinicius đã góp công lớn trong việc giúp Real Madrid giành danh hiệu La Liga và Champions League. Tiền đạo người Brazil đã ghi 22 bàn và thực hiện 16 kiến tạo sau 52 trận trên mọi đấu trường cho Los Blancos.

vinicius-junior-1655254030.jpg
Tiền đạo Vinicius Junior sắp được Real Madrid thưởng lớn

Hiện tại, Vinicius Junior vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Tuy nhiên, sau mùa giải 2021-2022 thi đấu xuất sắc, Real Madrid rất muốn giữ chân ngôi sao trẻ ở lại đội bóng bằng bản hợp đồng dài hạn. Trong khi đó, Vinicius cũng rất muốn ở lại sân Bernabeu. Tiền đạo sinh năm 2000 yêu thích việc ở lại Real Madrid vì anh xem nơi đây như nhà của mình.

Theo thông tin được Goal Tây Ban Nha đăng tải, Los Blancos muốn giữ chân Vinicius Junior ở lại sân Bernabeu đến năm 2028. Tuy nhiên, "ngôi sao" trẻ người Brazil mong muốn bản hợp đồng có thời hạn ngắn hơn đề nghị của Real Madrid.

Tiền đạo Vinicius hiện là một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất trong đội hình của Real Madrid. Được biết, mức lương mà tiền đạo này nhận ở thời điểm hiện tại khoảng 3,5 triệu euro/năm. Do đó, trong bản hợp đồng mới Real Madrid muốn tăng lương kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị lớn để giữ chân ngôi sao này trước sự nhòm ngó của các đội bóng hàng đầu châu Âu như Man United, Chelsea, Man City hay cả PSG tại Ligue 1,...

Được biết, thỏa thuận giữa Real Madrid và Vinicius Junior gần như đã xong. Cả 2 chỉ còn thống nhất những chi tiết nhỏ trước khi bản hợp đồng được công bố.

Sau thành công cùng Real Madrid ở mùa giải vừa qua, Vinicius Junior đang đi nghỉ hè ở Mỹ nên tiền đạo sinh năm 2000 chỉ có thể kí hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu khi anh trở lại tập trung cùng đội bóng vào cuối tháng 6 này.

Hoàng Anh