"Ngôi sao" trẻ của Arsenal sắp được tăng lương gấp 3

Theo truyền thông xứ sở sương mù, tiền đạo 21 tuổi người Brazil - Gabriel Martinelli - sẽ được tăng lương gấp 3 khi ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

Ở mùa giải năm nay, Gabriel Martinelli đang là một trong những trụ cột quan trọng của Arsenal. Tiền đạo 21 tuổi người Brazil đã có 4 bàn thắng và 2 tình huống kiến tạo tại Premier League mùa giải năm nay.

Do tài năng trẻ người Brazil chỉ còn hợp đồng tới năm 2024 với sân Emirates nên đã được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó. Vì vậy, Arsenal đã sớm đàm phán với mục tiêu kí hợp đồng dài hạn với Martinelli.

Hiện tại, 2 bên chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, theo SportMail, nếu đồng ý kí hợp đồng mới, tài năng trẻ người Brazil chắc chắn sẽ lọt top những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Emirates.

gabriel-martinelli-1665469101.jpg
Tiền đạo Gabriel Martinelli sẽ được tăng lương gấp 3 nếu ký hợp đồng mới với Arsenal

Cụ thể, hiện tại, Martinelli chỉ hưởng lương 70 nghìn bảng/tuần. Mức lương mới của tài năng trẻ 21 tuổi này có thể tăng gấp khoảng 3 lần, đạt mức 200 nghìn bảng/tuần. Tiền đạo người Brazil sẽ chỉ kém Gabriel Jesus và Thomas Partey về thu nhập ở sân Emirates.

Về phần mình, sau trận thắng Liverpool 3-2, Martinelli đã đăng đàn khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Arsenal. Tài năng trẻ người Brazil rất hài lòng với khát khao chinh phục mà "Pháo thủ" đã thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Cùng với phong độ cao trong màu áo Arsenal, Gabriel Martinelli hy vọng sẽ được đội tuyển Brazil triệu tập tham dự Vòng chung kết FIFA World Cup 2022 vào tháng sau. Đây là cuộc chiến rất quyết liệt bởi Selecao đang sở hữu nhiều mũi công chất lượng như Neymar, Vinicius, Richarlison, Antony hay Raphinha trong đội hình.

Ngoài Martinelli, Arsenal còn đang đàm phán kí hợp đồng mới với Bukayo Saka và William Saliba. Huấn luyện viên Arteta tự tin khẳng định, những cầu thủ trẻ này sẽ gắn bó lâu dài với sân Emirates.

Nam Anh