Ruud bất ngờ bị loại ở vòng 2 Wimbledon 

Liam Broady của Anh đã bất ngờ đánh bại hạt giống số 4 Casper Ruud ngay tại vòng 2 giải Quần vợt Wimbledon và trở thành cơn địa chấn lớn nhất ở vòng đấu này.

ruud-1688724907.jpg

Liam Broady, hạng 142 thế giới, 29 tuổi và chưa từng có được một danh hiệu tour nào, đã trở thành tay vợt người Anh đầu tiên đánh bại một hạt giống trong tốp 4 tại Wimbledon kể từ năm 2013 với chiến thắng khó tin trước hạt giống số 4 Casper Ruud.

Sau khi thắng séc đầu tiên, Broady, dự giải theo diện đặc cách, đã bỏ hai séc tiếp theo trước khi vùng lên để giành chiến thắng chung cuộc 6-4, 3-6, 4-6, 6-3, 6-0. Đây có thể coi là chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của anh.

Sau 3 ngày thi đấu tại All England Club mà nhiều trận đấu bị ảnh hưởng bởi mưa, các nhà tổ chức đã có một ngày thi đấu quần vợt trọn vẹn đêm 6/7. Tuy nhiên, cuộc so tài giữa Andy Murray và Stefanos Tsitsipas bị tạm dừng lúc 10 giờ 40 phút tối theo quy định về thời gian của Ban Tổ chức và sẽ tiếp tục diễn ra vào đêm nay (7/7).

Trước đó, chỉ có 8 trận đấu được hoàn thành đêm 4/7 do những trận đấu này đều diễn ra trên Sân trung tâm hoặc Sân số 1 - những sân duy nhất có mái che. Do sự gián đoạn này, có một số trận đấu ở vòng đầu tiên phải diễn ra vào ngày thi đấu thứ tư và nhiều trận đấu ở vòng 2 vẫn chưa diễn ra hoặc chưa kết thúc để chọn ra gương mặt vào vòng 3.

(Theo ESPN)