Ronaldo nổi giận với Ban huấn luyện đối thủ sau trận hòa

Sau trận hòa của Al Nassr, C.Ronaldo đã nổi giận và từ chối lời đề nghị chụp hình với thành viên Ban huấn luyện của Al Khaleej.

Rạng sáng 9/5, Al Nassr của C.Ronaldo có lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp đối thủ đang ở gần cuối bảng xếp hạng, Al Khaleej. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội lại gây thất vọng khi để đối thủ vượt lên dẫn trước chỉ sau 4 phút bóng lăn.

CR7 cùng các "ngôi sao" tấn công của Al Nassr có hơn 80 phút để tìm bàn gỡ nhưng bất lực trước hàng phòng ngự số đông bên phía Al Khaleej. Những gì chủ nhà làm được chỉ là bàn gỡ hòa do công của hậu vệ Alvaro Gonzalez ở phút 17. Dù không ghi bàn nhưng Ronaldo có ngày thi đấu đầy cố gắng với 8 cú sút (nhiều nhất trên sân), 1 đường chuyền tạo cơ hội nhưng không thể giúp Al Nassr giành 3 điểm trên sân nhà.

z-1683596091.jfif
Vui vẻ với các đồng nghiệp nhưng Ronaldo đổi thái độ với thành viên Ban huấn luyện câu lạc bộ Al Ittihad

Trận hòa đáng thất vọng khiến Al Nassr bị Al Ittihad nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch lên thành 5 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng. Cơ hội để Ronaldo cùng đồng đội giành chức vô địch Saudi Pro League gần như không còn, khi đối thủ cạnh tranh đang có phong độ ổn định với vỏn vẹn 1 trận thua kể từ hôm 10/1 đến nay.

Sau khi Al Nassr bị Al Khaleej cầm hòa 1-1 trong trận đấu rạng sáng 9/5 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo không bực bội bỏ vào đường hầm như những trận đấu trước. Thay vào đó, anh nán lại sân để trò chuyện với một số cầu thủ đội khách và còn đồng ý tặng áo đấu khi được đề nghị.

Khi thấy Ronaldo đang vui vẻ, một thành viên Ban huấn luyện câu lạc bộ Al Khaleej tiến đến, giơ điện thoại xin chụp hình với Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo 38 tuổi bất ngờ nổi giận, vung tay rồi bỏ đi.

2022-2023 nhiều khả năng sẽ là mùa giải thứ hai liên tiếp Ronaldo không có danh hiệu. Trước đó, CR7 cùng đồng đội bị loại ở Siêu Cúp Saudi Arabia và Cúp nhà Vua. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên chế nhạo Ronaldo bởi nếu ở lại Man United, ít ra anh cũng đã có Carabao Cup.

Kim Ngân