Al Nassr hụt hơi trong cuộc đua vô địch, C.Ronaldo phớt lờ huấn luyện viên

Trong ngày Al Nassr bị cầm hòa và hụt hơi trong cuộc đua vô địch, C.Ronaldo đã phớt lờ huấn luyện viên và bỏ vào đường hầm ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội), câu lạc bộ Al Nassr có chuyến làm khách của Al Feiha trong trận đấu ở vòng 23 Saudi Pro League. Ở trận đấu này, "ngôi sao" Cristiano Ronaldo bị theo sát trong suốt 90 phút. Anh có 4 cú sút nhưng không một lần bóng đi trúng đích.

Dấu ấn đáng kể nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha là đường chuyền tạo cơ hội cho Abdulrahman Ghareeb ở phút 35. Trước khung thành rộng mở, cầu thủ chạy cánh của Al Nassr không thể ghi bàn.

va-1681091811.jfif
C.Ronaldo hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận hòa của Al Nassr

Al Nassr tấn công bế tắc và suýt nhận trái đắng ở phút 21. Aleksandar Trajkovski làm tung mành lưới đội khách bằng một siêu phẩm sút xa từ ngoài vùng cấm. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Về phần mình, Al Nassr phải chờ đến phút 80 mới có thể đánh bại thủ môn Vladimir Stojkovic. Anderson Talisca đột phá, dứt điểm lạnh lùng trong vùng cấm rồi ăn mừng phấn khích. Trọng tài biên ngay lập tức căng cờ báo việt vị, qua đó dập tắt niềm vui của đội khách.

Theo thống kê, 18 cú sút được Ronaldo cùng đồng đội thực hiện nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng đích và đều bị thủ môn cản phá. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, Al Nassr chia điểm đầy thất vọng trên sân Al Majma'ah Sports City, qua đó bị Al Ittihad nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm, trong khi mùa giải còn 7 vòng. Al Nassr gặp khó khi đã để thua trong cả 2 lần chạm trán đối thủ cạnh tranh ở mùa này.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Cristiano Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng và từ chối đề nghị đổi áo với cầu thủ số 26 bên phía Al Feiha. Sau đó, siêu sao sinh năm 1985 đi lướt qua huấn luyện viên Rudi Garcia với vẻ lạnh lùng, trước khi bỏ vào đường hầm mà không cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ đã lặn lội đến sân khách để cổ vũ.

Hành động của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ fan hâm mộ. "Ronaldo mà tôi từng biết đây rồi", một cổ động viên mỉa mai. "Ít ra lần này anh ta cũng không ném băng đội trưởng", người thứ hai chế nhạo CR7.

Nam Anh