Ronaldo muốn huấn luyện viên Zidane tới Al-Nassr

Cristiano Ronaldo muốn câu lạc bộ Al-Nassr đưa Zinedine Zidane về dẫn dắt thay cho huấn luyện viên Rudi Garcia vừa bị sa thải và theo tiết lộ, việc đàm phán ký hợp đồng với ông thầy người Pháp đang được tích cực xúc tiến.

1542023-cristiano-ronaldo-mourinho-zidane-1681622001.jpg

Sau khi Rudi Garcia bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của Al-Nassr, Cristiano Ronaldo đang xúc tiến việc đàm phán để đưa một trong những huấn luyện viên được đánh giá cao nhất châu Âu về với câu lạc bộ Trung Đông này. Theo CBS Sports, tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn thấy câu lạc bộ của anh thực hiện việc ký hợp đồng với Zinedine Zidane và bổ nhiệm ông làm huấn luyện viên tương lai của họ.

Theo các báo cáo, phía Saudi Arabia sẽ cung cấp cho Zidane một hợp đồng béo bở để kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch của giải đấu tại Saudi Arabia. Al-Nassr hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng sau trận hòa với Feiha (0-0). Al-Nassr được cho là từng đề nghị huấn luyện viên AS Roma, Jose Mourinho, mức lương 120 triệu USD 1 năm trong 2 mùa giải để ông này về dẫn dắt Al-Nassr, song huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã từ chối.

Một số tiền tương tự có thể cũng sẽ được cung cấp cho Zidane, người vốn vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với Ronaldo kể từ sau khi CR7 chơi ba mùa giải cuối cùng tại Real Madrid dưới sự chỉ đạo của cựu cầu thủ người Pháp. Tiền đạo 38 tuổi tin rằng, sự xuất hiện của Zidane sẽ tối đa hóa cơ hội giành chức vô địch giải quốc gia của Al-Nassr.

Hiện tại, đội bóng của Cristiano kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm. Cánh tay phải của Rudi Garcia, Dinko Jelecic, vẫn đảm đương vai trò huấn luyện viên tạm thời cho đến khi có người thay thế chính thức.

Mai Anh