Ronaldo nổi giận trong ngày Al Nassr thua trận và mất ngôi đầu

Sau thất bại của Al Nassr trước Al Ittihad rạng sáng 10/3, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nổi giận.

Rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội), Al Nassr để thua Al Ittihad 0-1 ở vòng 20 Saudi Pro League. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Al Ittihad ghi ở những phút cuối trận.

Cụ thể, phút 80, Al Ittihad có cơ hội phản công. Từ đường chuyền của Ahmed Sharahili bên cánh phải, Romarinho xử lý tinh quái để phá bẫy việt vị, trước khi tung cú sút lạnh lùng vào góc xa, hạ nốt thủ môn.

Với pha lập công này, Al Ittihad lần thứ hai đánh bại Al Nassr ở mùa này, qua đó chiếm ngôi đầu của Cristiano Ronaldo cùng đồng đội với 1 điểm nhiều hơn (47 so với 46).

ronaldo-1678417917.jpg
Ronaldo không ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đầu tháng 3

Đây là kết quả có phần thất vọng với C.Ronaldo cùng các đồng đội khi trận đấu King Abdullah Sports City mang tính chất quyết định cuộc đua vô địch SPL, Ban Tổ chức đã mời cả trọng tài nổi tiếng người Tây Ban Nha - Mateu Lahoz đến cầm còi.

Trước trận đấu này, Al Nassr được đánh giá cao hơn nhưng lại có màn thể hiện đáng thất vọng trên sân khách. Đoàn quân của huấn luyện viên Rudi Garcia bị Al Ittihad dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu.

Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà, C.Ronaldo bị phong tỏa và không có nổi một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút. Anh phải chờ đến phút bù giờ hiệp 2 mới có cơ hội. Sau đường chuyền của đồng đội, cựu sao Man United dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn đội chủ nhà.

Về phần mình, tiền đạo 38 tuổi bực bội khi bị người hâm mộ đối thủ chế nhạo sau thất bại ở vòng 20 Saudi Pro League. Trên mạng xã hội, cổ động viên chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc nóng nảy của Cristiano Ronaldo sau trận thua Al Ittihad. Trong tiếng la ó, chế nhạo từ khắp khán đài sân King Abdullah Sports City, Ronaldo nhăn nhó, ném băng đội trưởng và đá mạnh một chai nước trước khi tiến vào đường hầm.

Ronaldo không ghi bàn và kiến tạo trong hai trận đầu tháng 3, sau Al Batin 3-1 ở vòng 19 Saudi Pro League. Đây là phong độ trái ngược so với lúc anh nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng 2 của Saudi Pro League. Tháng trước, tiền đạo Bồ Đào Nha có 8 bàn và 2 kiến tạo qua bốn trận, gồm cú đá penalty ấn định trận hòa Al Fateh 2-2, ghi 4 bàn trong trận thắng Al Wehda 4-0, 2 kiến tạo trong trận thắng Al Taawon 2-1 và lập hat-trick trong trận thắng Damac 3-0.

"Kết quả đáng thất vọng nhưng chúng tôi vẫn tập trung vào mùa giải và những trận đấu phía trước. Cảm ơn người hâm mộ Al Nassr", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân sau thất bại.

Vào ngày 14/3 tới, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chơi trận tứ kết Cúp nhà Vua Saudi Arabia với đối thủ chiếu dưới Abha.

Kim Anh