Xem cú hat-trick thứ hai của Ronaldo sau 3 trận đấu

3 bàn thắng vào lưới Damac trong trận đấu giữa Al-Nassr và Damac cuối tuần qua đã trở thành cú hat-trick thứ 62 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo và là cú hat-trick thứ hai trong vòng 3 trận đấu gần đây nhất của "ngôi sao" người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo đã có được cú hat-trick thứ hai sau 3 trận - và là cú hat-trick thứ 62 trong sự nghiệp - trước khi hiệp 1 kết thúc để dẫn dắt Al-Nassr giành chiến thắng 3-0 trước Damac ở loạt đấu cuối tuần qua. CR7 đang tiếp tục khởi đầu mạnh mẽ ở Saudi Arabia và đã ghi 8 bàn chỉ sau 6 trận cho Al-Nassr.

Cầu thủ 38 tuổi mở tỷ số bằng quả phạt đền hiểm hóc vào góc cao bên trái. Anh tiếp tục nhân đôi cách biệt ngay sau đó với một pha dứt điểm vào góc thấp từ rìa vòng cấm mà thủ môn thậm chí còn chưa kịp nhận ra tình huống nguy hiểm để di chuyển cản phá. Bàn thắng thứ ba đến từ một pha di chuyển và chuyền bóng rất khéo léo của Abdulrahman Ghareeb, sau đó bóng được chuyền tới chân Ronaldo, khiến anh dễ dàng hoàn tất cú hat-trick thứ 62 trong sự nghiệp.

Mai Anh