Ronaldo muốn là ông chủ của một đội bóng

Phát biểu với báo giới mới đây, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về kế hoạch trở thành ông chủ một đội bóng sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu.

C.Ronaldo gia nhập câu lạc bộ Al Nassr trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022-2023. Sau 16 trận, CR7 ghi 14 bàn nhưng không thể giúp đội bóng vô địch giải đấu. "Cá nhân Ronaldo trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp", Marca mô tả. CR7 có mùa giải thứ hai liên tiếp không danh hiệu.

Không chỉ thất bại trong cuộc đua vô địch, Cristiano Ronaldo cũng không có tên trong đội hình hay nhất mùa giải vô địch quốc gia Saudi Arabia 2022-2023. Ronaldo bị loại song 2 đồng đội của anh ở Al Nassr được chọn. Luiz Gustavo được xếp đá ở hàng tiền vệ 3 người cùng Romarinho của Al Ittihad và Kaku của Al Taawoun. Trong khi đó, Konan của Al Nassr được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất giải.

ronaldo-1686279465.jpg
Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu trở thành một ông chủ đội bóng sau khi giải nghệ

Siêu sao người Bồ Đào Nha từng bị chỉ trích mạnh mẽ khi có hành động phản cảm hướng về cổ động viên ở Saudi Arabia. Trái với đồn đoán từ báo chí, Ronaldo vẫn muốn gắn bó thêm ít nhất một mùa giải tại Saudi Arabia.

C.Ronaldo đang góp sức nâng tầm giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Từ khi CR7 cập bến miền đất Tây Á, Saudi Pro League được truyền thông thế giới chú ý. Saudi Pro League mùa tới hứa hẹn sẽ trở nên cạnh tranh và hấp dẫn hơn. Karim Benzema vừa chia tay Real Madrid để tới Trung Đông chơi bóng.

"Khi đến Saudi Arabia, tôi biết mình đã mở chiếc hộp ra (dẫn đường để các ngôi sao đến Saudi Arabia - PV). Benzema đã cập bến sân chơi này và sẽ còn ngôi sao khác nối gót. Hai đến ba năm nữa, Saudi Pro League sẽ là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới", Ronaldo chia sẻ tiếp.

Trong bài phát biểu của mình, Cristiano Ronaldo cũng tiết lộ muốn là ông chủ của một đội bóng sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số: "Không loại trừ khả năng, tôi sẽ thành ông chủ của một câu lạc bộ. Vài năm trước, tôi đã nghĩ tới chuyện trở thành ông chủ của một đội bóng đá. Sự nghiệp của tôi đang ở đoạn cuối, tối đa chỉ 2 đến 3 năm nữa", ESPN dẫn chia sẻ của Ronaldo.

CR7 kêu gọi các "ngôi sao" hãy đến Saudi Arabia. Anh nhấn mạnh, chẳng có vấn đề gì khi chơi bóng tại Saudi Arabia mà chỉ có sự cạnh tranh sòng phẳng. Theo ESPN, Sergio Ramos, Jordi Alba, Sergio Busquets, Angel Di Maria, Iago Aspas và Roberto Roberto có thể đồng loạt gia nhập Saudi Pro League thời gian tới.

Hoàng Nam