Cristiano Ronaldo bất ngờ đánh tiếng với Atletico Madrid

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi có nhiều thông tin cho rằng, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha muốn chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Atletico Madrid.

Sau khi chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Cristiano Ronaldo khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi chuyển tới thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Al Nassr ở giải vô địch Saudi Arabia.

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng thi đấu cho Al Nassr, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Cụ thể, tờ El Nacional của Tây Ban Nha cho biết, Cristiano Ronaldo đã liên hệ Atletico Madrid về việc chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Goal tiết lộ, thêm Ronaldo đang khám phá khả năng quay trở lại châu Âu chơi bóng và có thể gia nhập bất kỳ bến đỗ tiềm năng nào.

ronaldo-1685411670.jpg
Rộ tin Cristiano Ronaldo muốn chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid

Về phần mình, Atletico Madrid cũng đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp. Hiện Atletico Madrid cho Chelsea mượn Joao Felix và khả năng tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge. Rojablancos cũng để Matheus Cunha gia nhập Wolves và đang tìm kiếm tiền đạo mới.

Tuy nhiên, mức đãi ngộ của Ronaldo là trở ngại lớn nhất. Ngay cả khi CR7 hy sinh một phần thu nhập, Atletico vẫn phải bán khá nhiều cầu thủ mới có đủ khoảng trống trong quỹ lương để chiêu mộ và sử dụng cầu thủ người Bồ Đào Nha cho La Liga 2023-2024.

Nguồn tin từ AS dẫn lời quan chức Atletico thừa nhận, Rojiblancos không đủ tiền để trả lương cho CR7. Nếu tìm được đầu ra cho những người thừa như Alvaro Morata hay Saul Niguez, Atletico có hy vọng đưa được huyền thoại Real Madrid về sân Wanda Metropolitano.

Trong quá khứ, Ronaldo từng gieo rắc ác mộng cho Atletico Madrid với 25 bàn sau 35 lần đối đầu, trong đó có 4 cú hat-trick. Tiền đạo này còn cùng Real Madrid khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano ôm hận đến 2 lần ở chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016.

Khi chuyển sang chơi cho Juventus, CR7 tiếp tục chế nhạo Atletico không có chức vô địch châu Âu nào trong khi anh đã có 5 lần nâng cúp trong sự nghiệp.

Trước những thông tin về khả năng chiêu mộ cựu ngôi sao của Man United và Real Madrid, Chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo, từng khẳng định: "Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid".

Kim Ngân