Ronaldo tiếp tục gắn bó với Al Nassr

Trái ngược với các thông tin "sẽ tìm cách quay lại châu Âu" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra, Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng xác nhận, anh vẫn thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr ở mùa tới.

Phát biểu của Ronaldo dập tắt tin đồn về việc anh sẽ trở lại châu Âu ở mùa giải tới. "Tôi vẫn đang nhắm đến việc giành các danh hiệu với Al-Nassr. Khi sự kỳ vọng chưa thành, tôi hy vọng năm tới mọi thứ sẽ được cải thiện, sẽ có thay đổi. Chúng tôi sẽ đi theo hướng tốt hơn", Cristiano Ronaldo nói trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền thông của giải Saudi Pro League.

Cách đây 5 tháng, Ronaldo gia nhập Al Nassr theo dạng miễn phí. Hợp đồng của CR7 có thời hạn đến năm 2025 với mức lương 200 triệu euro/mùa. Sau một thời gian Ronaldo khoác áo Al Nassr đã xuất hiện thông tin CR7 muốn ra đi. Theo đó, Ronaldo tính rời Saudi Arabia vì bạn gái Georgina Rodriguez không hạnh phúc tại quốc gia này.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Ronaldo xác nhận sẽ ở lại Al Nassr "Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Saudi Arabia. Tôi tin giải đấu đang ngày càng phát triển và có thể trở thành 1 trong 5 giải hay nhất thế giới trong tương lai. Giải đấu này chỉ cần cải thiện thêm một số thứ về vật chất, kỹ thuật, trọng tài, hệ thống VAR... chắc chắn mọi thứ rồi sẽ tốt lên rất nhiều".

cr7-1685667323.jpeg
Ronaldo ở lại Al Nassr

Mùa giải đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Al Nassr khép lại với 14 bàn sau 16 trận, thành tích tương đối ấn tượng. Tuy vậy, màn trình diễn của Ronaldo là không đủ để giúp Al Nassr giành danh hiệu. Cá nhân CR7 cũng có mùa thứ hai liên tiếp trắng tay.

"Về mùa giải đầu tiên không như kỳ vọng. Thực sự tôi hy vọng sẽ giành được 1 danh hiệu nào đó cùng câu lạc bộ Al-Nassr. Nhưng đôi khi cũng cần có thêm thời gian. Nếu bạn tin tưởng vào mục tiêu của mình, tôi nghĩ mọi thứ đều có thể đạt được. Mùa tới, chắc chắn chúng tôi sẽ có cải thiện để làm được những điều chưa làm được ở mùa giải vừa qua", Cristiano Ronaldo nói thêm.

Đáng nói hơn, ở vòng đấu cuối cùng, Ronaldo bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký của Al Nassr. Thông tin này bất ngờ làm dấy lên tin đồn về việc Ronaldo chuẩn bị trở lại châu Âu khi được Atletico Madrid hay thậm chí là Newcastle quan tâm.

Cristiano Ronaldo cũng cho biết: "Khi tôi đến đây, giải Saudi Pro League chỉ có một số cầu thủ nổi bật như Anderson Talisca. Tuy nhiên, trong tương lai sẽ có thêm nhiều danh thủ đến đây, giải đấu đang có sự phát triển rất hứa hẹn". Điều này cho thấy, Cristiano Ronaldo muốn đề cập tới các tin đồn Messi hay Karim Benzema sắp đến Saudi Arabia. Tuy nhiên, đến nay các thương vụ này vẫn chưa chắc có thể diễn ra.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Ronaldo cũng tiết lộ lý do anh có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm: "Không phải ngẫu nhiên mà tôi duy trì được phong độ trong 20 năm qua. Đó là nhờ di truyền học. Dù vậy, những yếu tố khác cũng rất quan trọng".

Ngày 18 và 21/6, "Seleccao" sẽ có 2 trận, lần lượt gặp Bosnia và Iceland. Ronaldo cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng J với 6 điểm sau 2 lượt trận. Tại vòng loại, 2 đội dẫn đầu mỗi bảng sẽ có vé dự Vòng chung kết EURO 2024.

Trang Trang