Ronaldo bị cổ động viên hất nước vào người

Một cổ động viên đã bị mời rời khỏi sân vận động sau khi có hành động hất nước vào người Ronaldo từ khán đài.

Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trận thứ hai liên tiếp cho Bồ Đào Nha. Anh mất suất đá chính vào tay Goncalo Ramos trước Thụy Sĩ và tiếp tục phải ngồi dự bị trước Morocco.

Trong lúc đang chuẩn bị vào sân thay Ruben Neves ở hiệp 2, Ronaldo đã bị một nam khán giả cầm chai nhựa hắt nước vào đầu. Ngay lập tức những người hâm mộ xung quanh đã chạy xuống chất vấn và chỉ trích hành động thô thiển của cổ động viên quá khích này với đội trưởng của Bồ Đào Nha.
atnuoc-1670725971.jpeg
Hất nước vào Ronaldo từ khán đài, 1 cổ động viên bị tống ra khỏi sân vận động

Theo SunSport, nhân viên an ninh sân Al Thumama sau đó đến gặp và đuổi cổ động viên nam này ra ngoài, không cho anh tiếp tục theo dõi trận đấu.

Ronaldo vào sân ở phút 52 nhưng không thể giúp Bồ Đào Nha lật ngược tình thế trước Morocco. Tiền đạo 37 tuổi có 1 hoặc 2 cơ hội rõ ràng nhưng đều không thể tận dụng. Bồ Đào Nha thua chung cuộc 0-1 và ngậm ngùi xách vali về nước.
Ronaldo tỏ ra vô cùng thất vọng và tiếc nuối. Sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài, anh đi thẳng vào đường hầm và bật khóc nức nở. Huyền thoại của Real Madrid coi như đã hết cơ hội bổ sung chiếc cúp vàng thế giới vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ trong sự nghiệp của anh.
Thực tế, Ronaldo đã trải qua một kỳ World Cup đầy sóng gió, bắt đầu bằng cuộc phỏng vấn chỉ trích Erik ten Hag và Man United. Sau đó, anh bị "Quỷ đỏ" chấm dứt hợp đồng, và cuối cùng là scandal mâu thuẫn với huấn luyện viên Fernando Santos.
Ronaldo đá chính cả 3 trận vòng bảng nhưng dự bị cả 2 trận vòng đấu loại trực tiếp. Chưa kể, có tin đồn Ronaldo dọa rời World Cup ở trận Thụy Sĩ, nhưng Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha đã phủ nhận.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 41 ở World Cup 2026. Nhưng với những đóng góp ít ỏi cho đội như hiện tại, khả năng CR7 cũng sẽ sớm phải giải nghệ ở đội tuyển quốc gia để nhường chỗ cho lớp trẻ.

Bảo Ngọc