Real Madrid “trói chân” 3 "ngôi sao" người Brazil với phí giải phóng hợp đồng 1 tỷ euro

Cùng với việc thuyết phục thành công 3 "ngôi sao" trẻ người Brazil gia hạn hợp đồng, Real Madrid cũng nâng mức giải phóng hợp đồng của bộ 3 này lên tới 1 tỷ euro.

Cùng với kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2022, Real Madrid cũng đang gấp rút trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với những cầu thủ trẻ và trụ cột của câu lạc bộ.

Cuối tháng 6, nhà vô địch Champions League và La Liga đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới với "ngôi sao" trẻ Vinícius Junior. Theo đó, tuyển thủ Brazil sẽ kí hợp đồng mới đến tháng 6/2027 (giao kèo hiện tại hết hạn vào tháng 6/2024) với điều khoản giải phóng 1 tỉ euro.

Theo thông tin được tờ Marca đăng tải sau khi thuyết phục thành công Vinícius Junior, Real Madrid vừa cũng đã thuyết phục thành công cả Militao và Rodrygo cam kết tương lai với đội bóng.

Cụ thể bộ đôi người Brazil này cùng gia hạn hợp đồng thêm 3 năm khi kí giao kèo mới đến tháng 6/2028 (hợp đồng hiện tại của Rodrygo Goes và Militao hết hạn vào tháng 6/2025).

sao-tre-1656988173.jpg
Bộ 3 "ngôi sao" trẻ người Brazil: Vinícius Junior, Militao và Rodrygo được Real Madrid thưởng lớn

Giống Vinícius Junior, điều khoản giải phóng hợp đồng của Militao và Rodrygo Goes cũng là 1 tỉ euro. Tờ Marca cho biết Los Blancos đã đàm phán với Militao từ tháng 3/2022 và đã hoàn tất hợp đồng vào ngày 4/7.

Trong khi đó, Real Madrid cũng đã thương thảo với Rodrygo Goes kể từ cuối năm 2021. Với việc cả Militao và Rodrygo Goes cùng muốn tiếp tục gắn bó sự nghiệp với đội chủ sân Bernabeu nên Los Blancos không gặp khó khăn trong việc thuyết phục bộ đôi này ở lại.

Cùng với việc ký tên vào bản hợp đồng mới, cả 3 "ngôi sao" người Brazil là Vinícius Junior, cả Militao và Rodrygo Goes đều được tăng lương đáng kể. Đây là điều không bất ngờ khi thời gian qua bộ 3 ngôi sao người Brazil đều đã có những đóng góp quan trọng trong thành công của Real Madrid ở mùa giải vừa qua và Vinícius Junior, cả Militao và Rodrygo Goes cũng được xem là tương lai của câu lạc bộ.

Theo Marca, Real Madrid sẽ chính thức công bố hợp đồng mới của Vinícius Junior, Militao và Rodrygo Goes vào tuần tới, khi bộ 3 này trở lại tập trung cùng các đồng đội sau kì nghỉ hè của mình.

Nam Anh