Real Madrid mang đội hình dự bị làm khách Sevilla

Người hâm mộ Real Madrid đã bất ngờ khi huấn luyện viên Ancelotti công bố danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách Sevilla ở vòng 37 La Liga.

Theo lịch thi đấu, Real Madrid sẽ làm khách Sevilla tại Ramon Sanchez Pizjuan vào 0 giờ ngày 28/5. Đây là trận đấu thuộc vòng 37 La Liga. Đáng chú ý, Real Madrid không có lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách này.

Theo đó, ngoài chấn thương của Benzema, Vinicius và Asensio, huấn luyện viên Ancelotti cũng không điền tên Mariano Diaz trong danh sách đội hình Real Madrid ở chuyến làm khách này.

tien-dao-1685178732.jpg
Alvaro Rodriguez lĩnh xướng hàng công Real Madrid

Ba cầu thủ trên hàng công được huấn luyện viên Ancelotti điền tên cho trận Sevilla đêm nay là Hazard, Rodrygo và tiền đạo 18 tuổi của Real Madrid B, Alvaro Rodriguez. Với quyết định này của vị chiến lược gia người Italia, Real Madrid không có tiền đạo thực thụ nào của đội 1 ở trận làm khách Sevilla.

Với Real Madrid, thắng thua ở 2 vòng cuối không còn quá quan trọng. Bởi lẽ, họ đã giành vé dự Champions League và thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga. Tuy nhiên, sau khi Ancelotti công bố danh sách đăng kí, người hâm mộ cho rằng, Real Madrid hành quân đến Seville với lực lượng như thể muốn thua.

“Đây là cơ hội không thể tuyệt hơn cho Sevilla đánh bại Real Madrid”, một CĐV nhận định. “Thiếu hụt lực lượng trầm trọng. Real Madrid đến Seville như thể muốn thua”, một người khác bày tỏ quan điểm.

“Với lực lượng này, sẽ không bất ngờ nếu Real Madrid thua tại Ramon Sanchez Pizjuan”, một người hâm mộ bình luận.

Về phía Sevilla, đội quân của huấn luyện viên Luis Mendilibar đang cần điểm để cạnh tranh vé dự vòng play-off Europa Conference League. Tuy nhiên, đây không phải mục tiêu quan trọng nhất của Blanquirrojos.

Tham vọng của thầy trò huấn luyện viên Luis Mendilibar là vô địch Europa League, qua đó giành vé Champions League. Ở trận chung kết đấu trường hạng 2 châu Âu vào ngày 1/6 tới, Blanquirrojos sẽ chạm trán AS Roma.

doi-hinh-real-1685178732.jpg
Real Madrid hành quân đến làm khách Sevilla mà không có tiền đạo thực thụ nào của đội 1
Kim Anh