Real Madrid giới thiệu tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023

Sau một loạt đồn đoán, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là Fran Garcia từ câu lạc bộ Real Vallecano.

"Dải ngân hà" đang mạnh tay cải tổ đội hình. Real Madrid đã chia tay tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema. Sau đó, Marco Asensio, Eden Hazard, Nacho, Dani Ceballos sẽ rời sân Bernabeu để nhường chỗ cho các nhân tố trẻ trung hơn.

Cùng với việc thanh lọc lực lượng, Real Madrid cũng nhắm đến những mục tiêu mới để cải thiện chất lượng đội hình. Tối 9/6 (giờ Hà Nội), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha công bố chiêu mộ tân binh Fran Garcia từ Real Vallecano. Vào ngày 12/6 tới, Fran Garcia sẽ ra mắt tại Bernabeu. Football Espana mô tả Garcia có thể lực dồi dào và tốc độ nhanh như chớp. Kỹ năng phòng ngự một đối một là điểm vượt trội trong bộ kỹ năng của Garcia.

fran-garcia-1686361690.jpg
Fran Garcia trở lại khoác áo Real Madrid

Theo Transfer Markt, Real mua Garcia với giá 5 triệu euro. Hậu vệ người Tây Ban Nha từng trưởng thành tại lò đào tạo Real Madrid, từng ra mắt đội một "Kền kền trắng" năm 2018. Từ tháng 7/2021, Real Madrid bán hậu vệ sinh năm 1999 cho Vallecano với giá 2 triệu euro.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã tác động để Real đưa Garcia về mái nhà xưa. Trong 3 mùa khoác áo Vallecano, Garcia trưởng thành vượt bậc với 122 trận ra sân, ghi 5 bàn và có 8 kiến tạo. Anh là hậu vệ trái tiềm năng hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha hiện tại.

Tân binh của Real Madrid sẽ cạnh tranh cùng Ferland Mendy để có suất ra sân chính thức. Bên cạnh đó, Garcia còn đối đầu những đồng đội khác, sẵn sàng chơi trái sở trường như Eduardo Camavinga.

Hậu vệ cánh 23 tuổi là cầu thủ thứ hai tái hợp Real Madrid vào mùa hè năm nay. Cách đây 1 ngày, Los Blancos đón trở lại tiền vệ Brahim Diaz. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha khoác áo AC Milan 2 năm theo dạng cho mượn.

Sau Garcia, Jude Bellingham nhiều khả năng là tân binh tiếp theo cập bến sân Bernabeu. Los Blancos đã chốt thoả thuận mua Jude Bellingham từ Dortmund. Tuyển thủ Anh sẽ ra mắt đội chủ sân Bernabeu vào tuần tới. Hiện "Kền kền trắng" đang nắm trong tay bộ khung cầu thủ U23 chất lượng hàng đầu thế giới. Trong danh sách này có thể kể đến những cái tên như Camavinga, Aurelien Tchouameni, Rodrygo, Vinicius Junior, Garcia và Bellingham.

Nam Anh