Raducanu trở thành gương mặt đại diện cho Dior

Bất chấp kết quả mới nhất tại giải Quần vợt Indian Wells là đáng thất vọng, Emma Raducanu vẫn tiếp tục được nhiều nhãn hiệu hàng đầu thế giới lựa chọn làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình. Mới đây nhất, hãng thời trang danh tiếng Dior đã trở thành công ty hợp tác với tân vô địch giải Mỹ mở rộng này.

Emma Raducanu đại diện cho dòng thời trang nữ do Maria Grazia Chiuri phụ trách, sản phẩm chăm sóc da và trang điểm do Peter Philips quản lý. Đại diện của Dior cho biết, họ chọn Emma sau khi tay vợt 18 tuổi này mặc thiết kế lấy từ bộ sưu tập Resort 2022 của hãng hồi tháng trước, trong buổi ra mắt của bộ phim No Time To Die trong loạt phim về điệp viên 007. Và sự xuất hiện tại Royal Albert Hall vào ngày 28/9 chỉ là một phần tiền truyện. Tay vợt nữ Anh đầu tiên kể từ năm 1977 vô địch một giải Grand Slam quần vợt đã chính thức được vinh danh là gương mặt đại diện cho các sản phẩm làm đẹp và quần áo dành cho phụ nữ của Dior trên toàn thế giới, giống như ngôi sao K-pop Jisoo và diễn viên người Mỹ - Yara Shahidi.

Ca ngợi sản phẩm của hãng thời trang danh tiếng này, Raducanu tiết lộ cảm giác khi mặc chiếc váy của Dior “giống như đang đi giữa những đám mây”. Cô gái trẻ không che giấu cảm xúc hào hứng khi nói rằng, việc mặc một chiếc váy được may từ xưởng của Dior là một trải nghiệm rất đặc biệt đối với cô. Thiết kế của bộ sưu tập năm 2022 của Dior lần này lấy cảm hứng từ phong cách Hy Lạp và có vẻ nó rất phù hợp với thần thái của Raducanu, khiến cô trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Bên cạnh việc tích cực lựa chọn các nhà tài trợ để củng cố nguồn thu tài chính cho mình, Raducanu cũng đang nỗ lực tìm kiếm huấn luyện viên phù hợp. Hiện cô đang thử hợp tác với Esteban Carril - cựu huấn luyện viên của Brit Jo Konta. BBC cho biết, Carril, 44 tuổi, đang tập luyện với Raducanu ở London trước khi họ đến quê hương Romania của cha cô để chuẩn bị cho giải Transylvania Open, bắt đầu vào ngày 25/10. Tay vợt trẻ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người dẫn dắt sau khi chia tay huấn luyện viên cũ Andrew Richardson và bày tỏ quá nhiều tham vọng đối với người sẽ huấn luyện cô trong tương lai. Theo tiết lộ, các huấn luyện viên có ý định hợp tác với Raducanu đều đòi hỏi mức lương rất cao, trong khi không chắc chắn về hiệu quả có thể mang lại. Carril từng giúp Konta từ vị trí đứng ngoài tốp 100 vươn lên tốp 10 thế giới.

Phương Quyên