PSG gặp mẹ của Mbappe bàn chuyện gia hạn hợp đồng

Trong nỗ lực thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng mới, đại diện của PSG đã có những cuộc trao đổi với mẹ của tiền đạo người Pháp.

Hợp đồng của Mbappe với đội bóng thành Paris sẽ thanh lý khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì thế suốt thời gian qua, tương lai của "ngôi sao" người Pháp nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. Không muốn mất trắng "ngôi sao" ghi bàn số 1 của mình ở mùa giải năm nay, Paris Saint-Germain (PSG) đang nỗ lực thuyết phục Mbappe ký tên vào bản hợp đồng mới.

Theo đó, chỉ ít ngày trước, PSG đã tung chiêu để giữ Mbappe ở lại đội bóng khi vạch ra các phương án cải tổ toàn diện đội bóng như bán Neymar, chiêu mộ thêm nhiều "ngôi sao" và trao băng đội trưởng cho anh.

mbappe-1650588746.jpg
PSG đang tìm mọi cách để thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng

Bên cạnh đó, thông tin từ tờ Marca của Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ những thông tin cho biết, đại diện của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã có những cuộc tiếp xúc với mẹ của Mbappe để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng.

Nguồn tin của tờ báo này cho biết, Les Parisiens muốn tạo áp lực lên tiền đạo người Pháp thông qua buổi nói chuyện khi mẹ của anh đang đi du lịch đến Doha - Qatar.

Bên cạnh đó, tờ Marca cũng tiết lộ thông tin cho rằng, PSG đang rất tự tin trong việc thuyết phục Mbappe ký tên vào bản hợp đồng mới. Theo đó, tiền đạo người Pháp có thể đồng ý gia hạn thêm 2 năm nếu PSG cam kết sẽ tạo điều kiện khi anh muốn ra đi vào cuối mùa giải đầu tiên trong hợp đồng.

Hiện mùa giải 2022 chỉ còn khoảng 1 tháng nữa sẽ khép lại. Đây là thời điểm quan trọng để PSG thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng nếu không muốn mất trắng anh vào mùa Hè. Trong suốt mùa giải, đội bóng thủ đô Paris đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng không được Mbappe chấp thuận.

Trong khi PSG đang nỗ lực để thuyết phục Mbappe ký tên vào bản hợp đồng mới thì tiền đạo người Pháp lại cảm tháy khó xử. Thời gian qua, tiền đạo người Pháp nhiều lần bày tỏ mong muốn được tìm một bến đỗ mới sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Truyền thông Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt cho rằng, Mbappe muốn chuyển đến thi đấu trong màu áo Real Madrid ở mùa giải mới.

Sau một thỏa thuận nhằm chiêu mộ Mbappe thất bại vào mùa Hè năm ngoái, Real Madrid vẫn là đội dần đầu trong thương vụ tiền đạo người Pháp từ đội bóng nhà giàu nước Pháp. Real Madrid dự kiến cũng sẽ dành cho Mbappe lời đề nghị hấp dẫn khi không mất bất kỳ đồng phí chuyển nhượng nào để sở hữu tiền đạo này.

Hoàng Nam