Pique công khai bạn gái mới

Gerard Pique lần đầu tiên công khai thể hiện tình cảm với bạn gái mới - Clara Chia Marti - khi cả 2 cùng xuất hiện bên nhau tại buổi hòa nhạc của Dani Martin tại Summerfest Cerdanya, kể từ sau khi chia tay bạn gái cũ Shakira. Pique tỏ ra vui vẻ và thoải mái, trong khi những người quan tâm tới cầu thủ của Barcelona không khỏi ngỡ ngàng khi Clara trông giống Shakira tới… 90%. 

clara-1661074695.jpg

Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Clara Chia Marti là sinh viên ngành Truyền thông. Cô quen Pique khi tới làm việc tại phòng quan hệ công chúng ở công ty Kosmos của cầu thủ Barcelona.

clara1-1661074723.jpg

Clara, 23 tuổi, đã bí mật hẹn hò với Pique trong nhiều tháng, bất chấp việc cầu thủ này đang trong một mối quan hệ công khai và ổn định với bạn gái lâu năm là nữ ca sỹ người Colombia và 2 đứa con chung.

clara2-1661074723.jpg

Sự xuất hiện của Clara đã khiến gia đình Pique rơi vào xáo trộn. Mặc dù Shakira thử nhiều giải pháp để vun đắp mối quan hệ nhưng không thành công và cả 2 buộc phải lựa chọn giải pháp chia tay.

clara3-1661074723.jpg

Dù gắn bó 12 năm bên nhau, Shakira và Pique chưa chính thức kết hôn và giữa họ không có vấn đề khó xử nào liên quan tới tiền bạc. Giữa hai người chỉ còn vướng mắc vấn đề nuôi con khi cả hai đều muốn giữ lũ trẻ bên cạnh. Pique tỏ ra rất dứt khoát khi theo tiết lộ mới nhất, anh đã đưa Clara về giới thiệu với bố mẹ của mình - điều được cho là sẽ khiến Shakira cảm thấy tổn thương.

Dù tỏ ra lạnh lùng khi rời bỏ Shakira, điều lạ là người ta vẫn bắt gặp anh nghe nhạc của cô hát khi lái xe rời sân tập của Barcelona. Và bạn gái mới của Pique, như hình ảnh cô xuất hiện bên cạnh anh, mang nhiều nét giống với nữ ca sỹ người Colombia những ngày còn trẻ…

Phương Hạnh