Paris Saint-Germain xác định ứng viên thay thế Mbappe

Sau khi Mbappe xác nhận sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngay lập tức tìm kiếm ứng viên thay thế vị trí của "ngôi sao" người Pháp.

Việc Mbappe rời câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) và có thể đầu quân cho Real Madrid là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi lẽ, tiền đạo 25 tuổi không cam kết tương lai với đội bóng thành Paris từ lâu (từ chối gia hạn hợp đồng) và mơ được khoác áo "Dải ngân hà" khi anh có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Perez.

osimhen-1708049510.jpg
Osimhen là mục tiêu theo đuổi của PSG

Sau tuyên bố ra đi của Mbappe, một trong những thông tin người hâm mộ quan tâm nhất vào lúc này là đội bóng nước Pháp sẽ chiêu mộ chân sút nào thay tiền đạo 25 tuổi. Theo The Athletic, PSG đã chốt danh sách ứng viên thay thế Mbappe, nổi bật trong số này là Osimhen của Napoli. Cũng theo The Athletic, PSG đã đẩy mạnh các cuộc đàm phán chiêu mộ Osimhen từ tháng 1 năm nay và sẵn sàng chi khủng để đón tuyển thủ Nigeria.

Trước đó, vào cuối năm ngoái, Osimhen kí hợp đồng mới đến tháng 6/2026 với Napoli kèm điều khoản giải phóng khoảng 120-130 triệu euro. Theo truyền thông Italia, câu lạc bộ Napoli gia hạn với Osimhen chỉ để bảo vệ mình, tránh bị ép giá khi bán tiền đạo 25 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Trong tuyên bố ở những ngày cuối phiên chợ mùa đông năm nay, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis xác nhận, Osimhen sẽ chia tay Napoli cuối mùa giải này.

Ông De Laurentiis dự đoán Osimhen sẽ đến Real Madrid, PSG hoặc 1 đội bóng ở đấu trường Premier League. Chelsea được cho là cũng muốn có tuyển thủ Nigeria. Vì Real Madrid đang tiến sát Mbappe nên Osimhen nhiều khả năng sẽ đến PSG hoặc 1 đội bóng Anh.

Kim Ngân (tổng hợp)