Tebas tin Mbappe sắp thành người của Real Madrid

Kylian Mbappe được ông Javier Tebas - Chủ tịch La Liga - ủng hộ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè năm nay.

Tương lai của Kylian Mbappe trở thành chủ đề được quan tâm lớn trên các mặt báo châu Âu khi hợp đồng của tiền đạo người Pháp với câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) sẽ hết hạn vào tháng 6. Trong đó, 2 khả năng cao nhất của "ngôi sao" 25 tuổi là ở lại đội bóng thành Paris hoặc gia nhập Real Madrid.

Theo điều khoản trong hợp đồng, Mbappe được tự do đàm phán với bất kì câu lạc bộ nào kể từ tháng này. Đội trưởng đội tuyển Pháp gần đây cho biết, anh sẽ sớm đưa ra quyết định tương lai, tránh lặp lại tình trạng muộn màng và rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan" như ở mùa hè 2022.

tebas-1706611111.webp
Ông Javier Tebas công khai ủng hộ Mbappe về Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông Javier Tebas - Chủ tịch La Liga - cho rằng, Mbape có thể sẽ kí hợp đồng với Real Madrid trước mùa 2024-2025. Ông nói: “Tôi nghĩ khả năng đó rất cao. Đó là góc nhìn cá nhân. Cầu thủ 26 tuổi… Nó phụ thuộc vào Real Madrid, ông Florentino Perez và những gì ông ấy sẵn sàng đặt cược. Hiện Real Madrid đã có Jude Bellingham, đã có Vinicius, đó là những những "ngôi sao" lớn. Họ có thực sự cần thêm Mbappe… Đó là một ván cược nhưng tôi nghĩ hơn 50% cơ hội thương vụ sẽ diễn ra”.

Trong quá khứ, người đứng đầu La Liga từng khẳng định, Real Madrid sớm muộn sẽ kí hợp đồng với Mbappe. Ông cũng từng gây tranh cãi khi chế nhạo Mbappe vì tiền đạo này đã quyết định ở lại Real Madrid vào mùa hè 2022 và cho rằng, Ligue 1 là giải đấu thiếu cạnh tranh.

Mùa này, Mbappe cùng PSG vẫn còn nguyên cơ hội ăn ba. Vào cuối tuần này, họ sẽ gặp Strasbourg ở Ligue 1. Không lâu sau đó là các trận ở Cúp Quốc gia Pháp và Vòng 1/8 Champions League.

Trang Trang