Ông thầy Jurgen Klopp khen ngợi học trò sau trận thắng Fulham

Sau cuộc lội ngược dòng thành công trước Fulham ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen ngợi nỗ lực của các học trò.

Ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh trên sân Anfiled rạng sáng 11/1, Fulham đã gây bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 19, xuất phát từ sai lầm của Van Dijk, Pereira đã chuyền bóng thuận lợi vào vòng cấm cho Willian và "ngôi sao" người Brazil sau pha đi bóng đã dứt điểm vào góc gần đánh bại thủ thành Kelleher.

ghi-ban-1-1704961199.jpg
 Liverpool lội ngược dòng thành công

Sau hàng loạt cơ hội ngon băn bị bỏ lỡ, Liverpool đã tạo nên cuộc lội ngược dòng trong hiệp thi đấu thứ 2 khi Curtis Jones và Cody Gakpo lần lượt ghi bàn ở phút 68 và 71, giúp Liverpool chiếm ưu thế trước Fulham trên con đường vào chung kết. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Marco Silva vẫn còn 90 phút ở lượt về trên sân nhà Craven Cottage để thay đổi tình hình.

Do Trent Alexander-Arnold dính chấn thương nên cầu thủ trẻ Conor Bradley được xếp thay thế đá chính ở trận đấu này. Đây không phải lần đầu tiên, Bradley ra mắt đội 1 Liverpool. Tài năng trẻ đã được huấn luyện viên Klopp trao cơ hội từ mùa trước, nhưng sau đó phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Kể từ khi hồi phục vào tháng 11 năm ngoái, Bradley đã ra sân 5 lần, bao gồm trận thắng gần đây trước Arsenal tại FA Cup.

Dù không ghi bàn nhưng cầu thủ 20 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng khi Liverpool lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở Anfield. Sau trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Kopp đặc biệt khen ngợi Bradley - người sẽ thay thế vị trí của Alexander-Arnold trong tương lai. Nhà cầm quân người Đức còn nói đùa rằng, Bradley có thể sẽ sung sướng đến mức ngủ quên trong phòng thay đồ sau trận thắng này.

“Cậu ấy có thể sẽ ngủ quên trong phòng thay đồ. Thật tuyệt vời, đó là một cậu bé có tố chất đặc biệt. Một nhân vật trẻ tuyệt vời, một tài năng thực sự, tiềm năng hàng đầu. Bradley đang ở trong một đội phù hợp, mọi người đều yêu mến, tôn trọng và muốn cậu ấy thành công”, ông Klopp phát biểu trên Sky Sports.

khen-ngoi-1704961199.jpg
Ông thầy Jurgen Klopp khen ngợi màn trình diễn của học trò

Tổng cộng Bradley đã ra sân 9 lần cho đội 1 Liverpool, nhưng anh vẫn đang chờ đợi được ra mắt ở Premier League. Tuy nhiên, điều đó không còn xa vời với Bradley sau màn trình diễn tuyệt vời hôm nay trước Fulham, đặc biệt trong bối cảnh Alexander-Arnold đang điều trị chấn thương.

Ở vòng 21 Premier League khi Liverpool gặp Bournemouth vào ngày 21/1, Bradley có thể đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Đây là đối thủ vừa sức để Bradley tiếp tục gây ấn tượng với chiến lược gia người Đức.

Kim Ngân (tổng hợp)