Ông Jurgen Klopp lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Bayern Munich

Trước những tin đồn cho rằng sẽ thế chỗ của Thomas Tuchel tại Bayern Munich, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng.

Tương lai của huấn luyện viên Thomas Tuchel tại Bayern Munich đã bị đặt dấu hỏi lớn sau màn trình diễn thất vọng của nhà đương kim vô địch Bundesliga thời gian gần đây. Trong ngày 21/2, Bayern Munich xác nhận, sẽ chia tay huấn luyện viên Thomas Tuchel cuối mùa 2023-2024. Trong thông báo trên trang chủ, "Hùm xám" khẳng định, sẽ bổ nhiệm "thuyền trưởng" mới cho mùa giải 2024-2025.

Sau khi câu lạc bộ Bayern Munich và ông Thomas Tuchel đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng vào tháng 6/2024, nhiều huấn luyện viên đã được liên hệ. Theo Bild của Đức, Bayern Munich đã lên danh sách ứng viên thay thế nhà cầm quân người Đức, nổi bật trong số này là Xabi Alonso. Ngoài vị huấn luyện viên của Leverkusen, người cũ Hansi Flick (cựu huấn luyện viên Bayern Munich và đội tuyển Đức) và Jurgen Klopp (Liverpool) cũng nằm trong danh sách này.

hlv-jurgen-klopp-1708576451.jpg
Huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt Bayern Munich thay Thomas Tuchel

Trước những tin đồn về khả năng dẫn dắt Bayern Munich sau khi chia tay với Liverpool vào cuối mùa giải, phía huấn luyện viên Jurgen Klopp đã lên tiếng chính thức. Theo đó, trả lời báo chí về việc có thể thay thế Thomas Tuchel hay không của phóng viên Sky (Đức), ông Marc Kosicke - người đại diện của "thuyền trưởng" Liverpool - khẳng định: “Jurgen Klopp sẽ không dẫn dắt bất cứ câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nào trong vòng 1 năm sau mùa giải hiện tại. Điều này sẽ không thay đổi”.

Trước khi người đại diện Marc Kosicke lên tiếng, ông Jurgen Klopp từng xác nhận sẽ tạm nghỉ 1 năm sau khi rời Liverpool, vì “sắp hết năng lượng”. Thời gian qua, ông Jurgen Klopp đã cho tu sửa bất động sản rộng 5.000m2, trị giá 3,4 triệu bảng tại Majorca (Tây Ban Nha) thành thiên đường sinh thái, để ở ẩn tại đây trong 1 năm xa bóng đá.

Trước Bayern Munich, huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng được liên hệ với Barcelona. Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuổi sẽ không thay thế Xavi - vị chiến lược gia sẽ rời sân Nou Camp vào tháng 6 tới.

Kim Anh (tổng hợp)