Ông Graham Potter “đi trốn” ở Maldives

Cựu huấn luyện viên của Chelsea - Graham Potter - đang trốn tránh nỗi buồn sau khi bị The Blues sa thải bằng một kỳ nghỉ ở vùng biển đầy nắng của Maldives, bên vợ và 3 đứa con.

potter-1680769398.jpg

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, ông Graham Potter đã chi 20.000 bảng cho chuyến du lịch này, nhằm bỏ lại phía sau nỗi buồn bị sa thải và sự thất vọng vì không thể đưa đội bóng của mình đi đúng quỹ đạo mà ông cùng cộng sự mong muốn. Huấn luyện viên Potter là người cuối cùng lên máy bay và là người đầu tiên rời đi trên xe riêng tới đón ông và gia đình. Ông đeo kính râm và đội mũ bóng chày, cố gắng gây ít sự chú ý nhất có thể.

Trên đường đi, sau khi làm thủ tục nối chuyến ở Dubai, ông Potter đã mở điện thoại kiểm tra thông tin trận đấu giữa Chelsea và Liverpool. Một nguồn tin từ báo Anh cho biết: “Graham chắc chắn không khui sâm panh, trông ông ấy có vẻ hơi ủ rũ. Có lẽ vì biết rằng, Chelsea vẫn đang gặp khó khăn khi không có ông ấy. Ông ấy chơi game với con trai và đã ngủ gật trên chuyến bay”.

Huấn luyện viên Graham Potter, 47 tuổi, đã được Chelsae đưa về từ Brighton với số tiền kỷ lục 22 triệu bảng vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của ông, Chelsea thi đấu không hiệu quả và đã rớt xuống nửa dưới của Bảng xếp hạng Premier League.

Mai Anh