Ở lại PSG, tiền đạo Mbappe vẫn thi đấu cho Real Madrid trong tương lai

Dù bẻ kèo với Real Madrid để tiếp tục ở lại PSG đến năm 2025, tuy nhiên trao đổi với báo giới Pháp, tiền đạo Mbappe vẫn thừa nhận rất muốn chơi cho "Gã khổng lồ" Tây Ban Nha trong tương lai.

Trong suốt mùa giải 2021-2022, Real Madrid đã nhiều lần ngỏ ý muốn chiêu mộ Mbappe nhưng đều bị PSG từ chối. Những tưởng Mbappe sẽ gia nhập Los Blancos ở kì chuyển nhượng mùa Hè khi 2 bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ nhưng cuối cùng anh đã quyết định ở lại PSG đến năm 2025.

Theo SunSport, bất chấp những thông tin đạt được thỏa thuận với Real Madrid nhưng mới đây Mbappe đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG. Trong bản hợp đồng mới, Mbappe được cho rằng sẽ nhận được mức lương lên tới 85 triệu bảng/năm.

mbappe-1653364569.jpg
Tiền đạo Mbappe thừa nhận rất muốn chơi cho Real Madrid trong tương lai trong ngày gia hạn hợp đồng với PSG

Ngoài mức lương thuộc diện cao nhất thế giới hiện nay, tiền đạo người Pháp còn nhận được hàng loạt ưu ái khi gia hạn hợp đồng. Trong đó, tiền đạo sinh năm 1988 cũng được đội chủ sân Parc des Princes thưởng thêm 250 triệu bảng vì đã gia hạn hợp đồng.

Dù bất ngờ “bẻ kèo” với Real Madrid nhưng phát biểu với báo giới sau khi gia hạn hợp đồng với PSG, Mbappe thừa nhận anh vẫn rất muốn chơi cho Real Madrid trong tương lai.

Tiền đạo người Pháp cho biết: “Giấc mơ chơi cho Real Madrid chưa bao giờ kết thúc. Điều duy nhất bây giờ là tôi đã kí hợp đồng gia hạn với PSG thêm 3 năm. Chúng ta không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Ngoài ra, khi nói về quyết định không gia nhập Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa Hè này, Mbappe chia sẻ:

"Tôi đã nói chuyện với chủ tịch của Real Madrid vì tôi rất tôn trọng ông ấy và đội bóng. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải nói với ông ấy rằng tôi sẽ không tới Real Madrid. Để trở thành một cầu thủ tuyệt vời, ít nhất bạn phải trung thực. Mối quan hệ giữa tôi và Chủ tịch Real Madrid vẫn rất tốt đẹp. Mọi thứ đang diễn ra vẫn rất tuyệt vời”, Mbappe nói thêm.

Kim Anh