Nick Kyrgios ngủ vật vờ trên sàn sân bay vì bị trễ chuyến

Rất nhiều du khách đang trở thành nạn nhân của các chuyến bay bị chậm, bị hủy ở châu Âu và châu Mỹ thời gian này. Nick Kyrgios và bạn gái, sau khi rời Wimbledon, cũng đã gia nhập danh sách bất đắc dĩ nói trên và có vẻ như, không ai nhận ra á quân giải Grand Slam sân cỏ khi anh nằm còng queo trên sàn sân bay ở Toronto (Canada).

hatzi-1657770951.jpg
Nick Kyrgios và bạn gái - Costeen Hatzi

Trên trang cá nhân của Costeen Hatzi, bạn gái Nick Kyrgios, cô vừa chia sẻ tấm hình nằm ngủ trên sàn sân bay với địa danh được đính kèm là “Toronto”. Người nằm cạnh cô không ai khác chính là ngôi sao quần vợt nổi tiếng Nick Kyrgios.

kyrgios-1657770913.jpg

Theo tiết lộ, Kyrgios và bạn gái đã phải trải qua một hành trình gian khổ để trở về nhà từ Wimbledon. Tay vợt người Australia, 27 tuổi, lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Grand Slam trong sự nghiệp và giành vị trí á quân sau khi để thua Novak Djokovic với tỷ số 6-4, 3-6, 4-6, 6-7. Tuy nhiên, sau buổi tiệc tùng vui vẻ mừng thành tích chưa từng có trong sự nghiệp, Kyrgios và bạn gái gặp nhiều trắc trở khi về nhà. Họ bị thất lạc hành lý và phải chịu cảnh trễ chuyến, phải nằm ngủ trên sàn của sân bay Toronto.

kyrgios1-1657770931.jpg

Hatzi tiết lộ “cơn ác mộng” của cặp đôi trên tài khoản Instagram của cô bằng việc chia sẻ hai bức ảnh nói lên câu chuyện của mình. Hình ảnh đầu tiên cho thấy cô đang nằm trên sàn phòng chờ khởi hành với Kyrgios đang ôm cô ngủ ngon lành và một chiếc ba lô được dùng làm gối. Hình thứ hai sau đó để lộ chân của họ và cho thấy những người đi ngang qua họ. Hatzi gắn thẻ các bức ảnh với địa danh sân bay Toronto ở Canada. Hatzi chú thích: “Thực trạng của các chuyến bay bị hoãn và thất lạc hành lý…”.

hatzi1-1657770951.jpg

Bạn gái của Kyrgios là một blogger sống ở Sydney. Cô có doanh nghiệp của riêng mình, Casa Amor Interiors - một công ty chuyên trang trí nhà cửa với phong cách tối giản. Cô kém Kyrgios 5 tuổi và thường xuyên chia sẻ ảnh 2 người trên mạng xã hội. Cả 2 đã đính hôn và dự kiến sẽ chính thức về chung một nhà trong thời gian sớm nhất.

Mai Anh