Nick Kyrgios hứa hẹn tiết lộ nhiều bí mật khi tham gia OnlyFans

Nick Kyrgios đã quyết định tham gia OnlyFans và hứa hẹn sẽ thể hiện những “khía cạnh thân thiết” và chia sẻ chi tiết về cuộc sống với bạn gái Costeen Hatzi…

nick-kyrgios-only-fans-1702024991.jpeg
Trang OnlyFans của Kyrgios sẽ được truy cập miễn phí và cung cấp nội dung độc quyền được tuyển chọn cho cộng đồng người hâm mộ của anh

“Chuyên gia gây rối” của làng Quần vợt - Nick Kyrgios - chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với người hâm mộ của mình trong nhiều năm và tôi biết họ muốn thấy gì”. Chính vì vậy, tay vợt người Australia đã quyết định gia nhập OnlyFans - nơi anh hứa hẹn sẽ thể hiện những “khía cạnh thân mật” của mình. Tay vợt 28 tuổi gọi quyết định này là "không cần đắn đo" và lên kế hoạch sẽ tiết lộ mọi khía cạnh trong cá tính của anh.

Kyrgios - người đã giành được danh hiệu Grand Slam đầu tiên ở nội dung đôi nam tại giải Quần vợt Australia mở rộng năm ngoái - cho biết: "Việc ra mắt OnlyFans là điều hiển nhiên. Họ đang cách mạng hóa phương tiện truyền thông xã hội và tôi muốn trở thành một phần trong đó. Các vận động viên không thể chỉ xuất hiện trên sân nữa mà chúng tôi cũng phải xuất hiện trực tuyến. Tôi muốn tạo, sản xuất, chỉ đạo và sở hữu nội dung. Đó là tương lai. Tôi biết người hâm mộ muốn xem gì. Tất nhiên, sẽ có nhiều điều liên quan tới trái bóng tennis, những mẹo, thủ thuật và hậu trường, nhưng họ cũng sẽ thấy được mọi khía cạnh khác nhau của tôi. Chơi game, hình xăm, những hình ảnh thân mật của tôi - tất cả đều đã được cân nhắc…".

“Chúng tôi nóng lòng muốn xem anh ấy có gì dành cho người hâm mộ của mình”, Keily Blair - Giám đốc điều hành của OnlyFans - nói thêm: “Rất giống OnlyFans, Nick là một người phá cách, vì vậy thật tuyệt khi thấy anh ấy tham gia nền tảng của chúng tôi, tìm ra những cách mới để chia sẻ nội dung của mình và thể hiện bản thân”.

kyrgios-1702025082.jpg
Nick Kyrgios luôn trân trọng thâm tình của Andy Murray

Trang OnlyFans của Kyrgios sẽ được truy cập miễn phí và cung cấp nội dung độc quyền được tuyển chọn cho cộng đồng người hâm mộ của anh. Quyết định của Nick được đưa ra chỉ vài năm sau khi anh tự tin tuyên bố mình sẽ "thu hút được một vài người đăng ký" khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn trên Aussie TV rằng, điều gì sẽ xảy ra nếu anh tham gia OnlyFans.

Mới đây, The Wild Thing đã dũng cảm bộc bạch về những khó khăn về sức khỏe tâm thần của mình. Phát biểu trên Piers Morgan Uncensored của TalkTV, anh đã cảm ơn Andy Murray vì đã giúp anh vượt qua ý nghĩ tự tử sau khi tay vợt người Anh phát hiện ra dấu hiệu tự làm hại bản thân ở Nick. Anh tiết lộ, Murray đã hỏi anh về vết thương vật lý bất thường trên cánh tay của anh trong một buổi tập trước khi tiếp tục báo cho người quản lý của anh - John Morris. Kyrgios cho biết: "Andy luôn là người ủng hộ tôi rất nhiều. Anh ấy luôn là người luôn quan tâm đến tôi. Anh ấy nhìn thấy nó (vết thương) và nói - “Cái gì trên tay em thế?”. Ở giai đoạn đó mọi chuyện khá tệ. Rõ ràng là Andy đang cố gắng cho tôi lời khuyên về vấn đề này. Nhưng lúc đó tôi quá bế tắc nên không nghe. Tôi thực sự rất biết ơn thâm tình của anh ấy. Tôi cảm ơn anh ấy rất nhiều".

Kyrgios nói tiếp: "Tôi nghĩ rằng, đó là khoảng thời gian kéo dài 1 năm rưỡi đến 2 năm đầy tổn hại. Thành thật mà nói, mọi chuyện khá đen tối. Tôi đã thắng các giải đấu chuyên nghiệp, đã uống rượu mỗi đêm, tự làm hại bản thân, đã đốt đồ trên tay và tự rạch mình cho vui. Tôi đã trở thành con nghiện của nỗi đau. Tôi từng ghét bản thân mình, ghét việc thức dậy và trở thành Nick Kyrgios…”.

Phương Hạnh (The Sun)