Nick Kyrgios đã "thuộc về" Naomi Osaka

Cá tính, nhiều tai tiếng nhưng lại luôn là cái tên mà Ban tổ chức các giải đấu quần vợt muốn mời tham gia, Nick Kyrgios được nhận định là rất xứng tầm để “mở hàng” cho công ty đại lý thể thao mới thành lập của Naomi Osaka có tên là Evolve.

kyr-1655780525.jpg
Naomi Osaka (trái) và Nick Kyrgios

Theo tiết lộ mới nhất, Nick Kyrgios đã chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên mà công ty Evolve của tay vợt người Nhật Bản, Naomi Osaka, có được sau khi thành lập. Osaka đã phá hợp đồng với IMG vào tháng trước để cùng người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Stuart Duguid, cho ra mắt Evolve. Evolve tự mô tả mình là một đại lý đa diện tập trung vào hợp tác xây dựng thương hiệu, đầu tư, tạo ra các doanh nghiệp do vận động viên làm chủ và hoạt động từ thiện.

“Kyrgios là hiện thân của những kiểu vận động viên mà chúng tôi muốn hợp tác tại Evolve” - Osaka nói với trang web kinh doanh thể thao Boardroom - "Anh ấy có một phong cách, niềm đam mê và cá tính không ai sánh kịp, không giống bất kỳ ai khác trong môn thể thao này. Chúng tôi có những kế hoạch lớn để đưa anh ấy trở thành gương mặt độc đáo và tiên phong".

Duguid đánh giá Kyrgios là tay vợt tài năng và thú vị nhất trong làng quần vợt hiện nay. Tay vợt số 45 thế giới người Australia thường xuyên hạ gục đối thủ bằng một loạt các pha đánh bóng kỳ lạ khó tin, gây chú ý bởi các hành động trên sân và khiến những màn đôi co với trọng tài chiếm ưu thế trên tiêu đề các bài báo. "Yêu hay ghét anh ấy, bạn chắc chắn không thể rời mắt khỏi anh ấy. Nếu bạn đến bất kỳ giải đấu quần vợt trẻ em nào, bạn sẽ thấy sức ảnh hưởng của Nick", Duguid nói - "Đối với Gen Z trở xuống, anh ấy là một biểu tượng".

Kyrgios, 27 tuổi, đã giành được danh hiệu vô địch đôi nam - nữ tại giải Australia mở rộng đầu năm nay. Trong sự nghiệp của mình, cho đến nay, anh cũng đã giành được 6 danh hiệu đơn trong các giải đấu thuộc khuôn khổ ATP.

Minh Tuấn