"Ngôi sao" trẻ đội tuyển Anh cảm ơn huấn luyện viên Ten Hag

Sau khi trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất dự Vòng chung kết EURO 2024, Kobbie Mainoo đã rối rít cảm ơn huấn luyện viên Ten Hag của Man United.

Cầu thủ 19 tuổi - Kobbie Mainoo - đã được huấn luyện viên Ten Hag trao cơ hội thi đấu ở mùa trước, một phần vì Casemiro và Christian Eriksen sa sút phong độ, trong khi Scott McTominay thường xuyên chấn thương. Nắm bắt thời cơ, Mainoo tiến bộ từng ngày và để lại dấu ấn bằng những bàn thắng nhiều cảm xúc.  

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo "Quỷ đỏ" đã giúp Mainoo đã ghi điểm mạnh với huấn luyện viên Gareth Southgate của đội tuyển Anh. Bản thân Mainoo có lẽ cũng không thể ngờ anh sẽ được tham dự EURO 2024 và trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất lịch sử giải đấu.

phat-hien-1718755208.jpg
Kobbie Mainoo đã được huấn luyện viên Ten Hag trao cơ hội thi đấu ở mùa trước

Ấn tượng hơn là Mainoo đã thi đấu ở trận mở màn thắng Serbia 1-0 khi anh vào sân thay Jude Bellingham ở 5 phút cuối. Tuy chỉ được thi đấu với thời gian ít ỏi nhưng Mainoo vẫn còn hãnh diện và vinh dự hơn so với nhiều đồng đội khác. Cole Palmer, Anthony Gordon hay Ollie Watkins, đều vừa trải qua mùa giải rất xuất sắc, nhưng không được vào sân phút nào ở trận mở màn.

Có được vinh dự đó, Mainoo vô cùng biết ơn huấn luyện viên Ten Hag. Tiền vệ 19 tuổi nói: “Tôi vô cùng biết ơn huấn luyện viên Erik ten Hag. Thật sự không có lời nói nào để diễn tả hết lời cảm ơn với ông ấy. Tôi cũng rất vui và cảm thấy yên tâm khi biết rằng, huấn luyện viên sẽ ở lại với chúng tôi mùa tới”.

Mới đây, Man United đã quyết định tiếp tục gắn bó với Ten Hag sau một mùa giải khó khăn. Và Kobbie Mainoo cũng đã bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục được phát triển dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hà Lan.

“Tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy. Thật tuyệt khi có được sự bình yên trong tâm trí khi biết ai là huấn luyện viên làm việc cùng chúng tôi ở mùa giải mới. Ông ấy đã giành được 2 danh hiệu. Hy vọng là sẽ có thêm nhiều danh hiệu nữa được mang về. Tôi rất biết ơn ông ấy. Tôi không biết phải cảm ơn ông ấy thế nào cho đủ”.

untitled-1718755209.jpg
Kobbie Mainoo của Man United đã trở thành 1 trong những cầu thủ trẻ nhất lịch sử tham dự EURO

Hiện tại, Kobbie Mainoo đang phải tập trung thi đấu cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận gặp Đan Mạch ở lượt trận thứ hai Vòng chung kết EURO 2204 - nơi có sự hiện diện của 2 người đồng đội tại Man United là Rasmus Hojlund và Christian Eriksen. Nói về cơ hội đối đầu với các đồng đội ở Man United ở trận đấu sắp tới, "ngôi sao" trẻ 19 tuổi của tuyển Anh cho biết: “Họ là những người đồng đội tuyệt vời của tôi. Hojlund còn trẻ giống tôi nên tôi luôn ở cạnh cậu ấy. Tôi luôn cố gắng học hỏi từ Eriksen. Nếu tôi ra sân vào thứ Năm, tôi sẽ phải đặt tình đồng đội ở cấp câu lạc bộ sang một bên để chiến đấu với anh ấy và hy vọng sẽ giành chiến thắng.

Tôi sẵn sàng ra sân, dù là từ ghế dự bị hay xuất phát. Dĩ nhiên, có những tiền vệ tuyệt vời khác trong đội. Tôi đang cố gắng tập luyện chăm chỉ và sẵn sàng khi được gọi đến”.

Kim Anh (Tổng hợp)