Mohamed Salah dính chấn thương

Việc Mohamed Salah dính chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia Ai Cập đang khiến Ban lãnh đạo câu lạc bộ Liverpool đứng ngồi không yên.

Rạng sáng 19/1, đội tuyển Ai Cập giành được trận hòa 2-2 trước Ghana ở lượt trận thứ hai bảng B AFCON 2023. Bên cạnh những bàn thắng của 2 đội, chấn thương của tiền đạo Mohamed Salah cũng là điểm nhấn của trận đấu.

Cụ thể, vào cuối hiệp 1, tiền đạo Salah của Ai Cập bất ngờ nắm lấy chân trái của mình trước khi nằm sân đau đớn dù không va chạm với ai. Chân sút 32 tuổi sau đó cố kìm nước mắt và khập khiễng bước ra ngoài sân. Trên khán đài, các cổ động viên Ghana đã hò reo ăn mừng khi "ngôi sao" số 1 của đối thủ phải rời sân sớm.

salah-1705643739.jpg
Mohamed Salah dính chấn thương khiến Liverpool lo lắng

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Mohamed Salah. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Liverpool đã bị nghi ngờ dính chấn thương gân khoeo. Theo truyền thông Anh, nếu thực sự dính chấn thương gân kheo thì Mohamed Salah đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

“Tôi hy vọng đó không phải là vấn đề lớn. Hiện tôi không biết gì cả vì còn quá sớm để đưa ra kết luận cuối cùng. Tôi nghĩ chấn thương này không quá nghiêm trọng nhưng cũng phải chờ xem liệu Salah có sớm bình phục hay không”, ông Rui Vitoria - huấn luyện viên đội tuyển Ai Cập - cho hay.

Về phần mình, sau 2 trận đấu, Ai Cập hiện xếp thứ hai bảng B với 2 điểm. Trước đó, pha lập công vào những phút bù giờ của Mohamed Salah đã giúp đội tuyển Ai Cập thoát thua trước Mozambique ở lượt trận mở màn. Đội bóng này đang hi vọng Salah bình an vô sự trước cuộc đọ sức quyết định với Cabo Verde vào tuần sau.

Trong khi đó, Liverpool cũng đang đổ mồ hôi với tình hình chấn thương của Mohamed Salah. The Kop đã chuẩn bị cho sự thiếu vắng của anh đến hết ngày 17/2. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, Salah có thể vắng mặt lâu hơn rất nhiều.

Kim Anh (tổng hợp)