Medvedev hạ Sinner ở tứ kết Vienna Open

Năng lực vượt trội của Daniil Medvedev đã đánh bại tay vợt trẻ Jannik Sinner tại giải Quần vợt ATP 500 Erste Bank Vienna Open. Trận đấu chỉ kéo dài 91 phút.

medvedev-1667005123.jpg
Tay vợt Daniil Medvedev

Tay vợt 26 tuổi Daniil Medvedev cho thấy, anh xứng đáng là đối thủ tranh chấp vị trí số 1 thế giới như thế nào khi giành chiến thắng áp đảo trong trận tứ kết giải Quần vợt Vienna Open trước tài năng trẻ Jannik Sinner với tỷ số 6-4, 6-2. Sinner đã tung ra hàng loạt pha tấn công với tốc độ cao nhưng không thể thường xuyên giành chiến thắng với chiến thuật này. Cách đánh của Sinner bị Medvedev “bắt bài” và trận đấu đêm qua đã là lần thứ tư Sinner bị thua trước Medvedev trong cả 4 lần đối đầu.

Medvedev - người có thể giành được vị trí của mình tại Nitto ATP Finals vào tháng 11 nếu vô địch Vienna Open - lần đầu tiên đi đến bán kết giải đấu ở thủ đô của Áo. Anh sẽ gặp Grigor Dimitrov - tay vợt vừa vượt qua Marcos Giron với tỷ số 6-3, 4-6, 6-4. Medvedev dẫn Dimitrov 3-2 trong các lần đối đầu, nhưng tay vợt người Bulgaria lại là người giành chiến thắng trong lần gặp cuối cùng ở Indian Wells năm 2021.

Ở các trận tứ kết còn lại, Borna Coric đã cho thấy bản lĩnh kiên cường của mình khi có trận thắng thứ hai bằng các loạt tie-break và đều kéo dài 3 séc. Đêm 28/10, anh đã hạ Hubert Hurkacz 6-4, 6-7 (2), 7-6 (5), chỉ 24 giờ sau khi anh ngược dòng giành chiến thắng trước hạt giống số 2 Stefanos Tsitsipas, 4-6, 6-4, 7-6. Coric sẽ đối đầu với Denis Shapovalov - người chiến thắng 6-3, 6-3 trước Daniel Evans, ở bán kết.

Mai Anh