Mbappe và Giroud bị tuyển thủ Australia tố nuốt lời, giả câm giả điếc

Tiền đạo Jason Cummings của Australia vừa có phát biểu tiết lộ Mbappe và Giroud nuốt lời, giả câm giả điếc khi anh muốn đổi áo đấu tại World Cup 2022.

Tại World Cup 2022 vừa kết thúc ở Qatar, Pháp và Australia nằm cùng bảng D. Hai đội chạm trán ở lượt đấu đầu tiên. Với đội hình vượt trội, Pháp không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 4-1.

Trả lời phỏng vấn trên Channel 10 vào hôm qua, tiền đạo Jason Cummings vừa tiết lộ những sự kiện thú vị trong phòng thay đồ sân Al Janoub sau trận Australia thua Pháp tại World Cup 2022.

Trong bài phát biểu của mình với báo giới, chân sút 27 tuổi cho biết anh đã bị Mbappe và Giroud đối xử không đẹp. Cụ thể, Mbappe không đổi áo với Jason Cummings như đã hứa trên sân, còn Giroud ngó lơ chân sút của Central Coast Mariners khi hai người gặp nhau.

to-1671591037.jpg
Tiền đạo Jason Cummings tố Mbappe và Giroud chơi không đẹp khi muốn trao đổi áo đấu

Tiền đạo Jason Cummings nói: “Sau trận đấu với Pháp, tôi đã cố gắng để có được áo đấu của Mbappe và cậu ấy bảo tôi gặp cậu ấy trong phòng thay đồ. Vì vậy, tôi đã đến phòng thay đồ (tuyển Pháp). Tại đó, tôi đưa áo đấu của mình cho người quản lí trang phục của đội tuyển Pháp. 10 phút sau anh ấy bước ra với chiếc áo đấu của tôi và nói: “Không, hoàn toàn không, cậu ấy (Mbappe) không muốn đổi.

Vì vậy, tôi ra về tay trắng. Trên đường trở lại phòng thay đồ của đội nhà, tôi chợt thấy Giroud đang đi bộ. Anh ấy vẫn đẹp trai như mọi khi. Tôi tiến đến và hỏi anh ấy: 'Giroud, làm ơn đi, em có thể xin áo của anh được không? Em là người hâm mộ cuồng nhiệt của anh, em có thể xin áo của anh được không?'.

Thế nhưng, anh ấy lạnh lùng đi ngang qua tôi, giả vờ như không biết tiếng Anh, dù anh ấy đã thi đấu tại Premier League 10 năm”.

Ở giải đấu vừa kết thúc, Australia cùng Pháp vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, Jason Cummings và các đồng đội phải dừng bước trước Argentina tại vòng 1/8, còn Pháp thua đội bóng xứ Tango trong trận chung kết.

Nam Anh