Man United tức giận vì Hannibal Mejbri không được trao cơ hội ra sân thường xuyên

Với việc Hannibal Mejbri không được trao cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên ở mùa giải năm nay, Ban lãnh đạo câu lạc bộ Man United được cho là rất tức giận.

Tiền vệ Hannibal Mejbri gia nhập Man United từ Monaco vào năm 2019, khi mới 16 tuổi. "Ngôi sao" trẻ này đã ra sân 13 lần trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, Man United đã đồng ý để Hannibal Mejbri gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Bên cạnh đó, hợp đồng của cầu thủ này cũng kèm điều khoản đại diện La Liga có thể mua đứt với mức phí 15 triệu bảng vào cuối mùa.

that-sung-1711607669.jpg
Hannibal Mejbri không được ra sân thường xuyên trong màu áo câu lạc bộ Sevilla

Dù được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn nhưng Hannibal Mejbri gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Thống kê cho thấy, đến nay, tiền vệ người Tunisia ra sân vỏn vẹn 4 lần, trong đó chỉ 1 lần đá chính.

Không được ra sân thi đấu thường xuyên, Hannibal Mejbri được cho là đã dính líu đến 1 vụ xô xát ở sân tập ngay sau khi đặt chân đến Tây Ban Nha. Ngoài ra, tiền vệ 21 tuổi cũng bị loại khỏi đội hình hoàn toàn ở trận đấu với Atletico Madrid (Copa del Rey).

Không hài lòng với màn trình diễn của Hannibal, Sevilla nhiều khả năng sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Theo AS, chứng kiến Hannibal Mejbri bị Sevilla “hắt hủi”, các quan chức cấp cao của Man United đã vô cùng tức giận.

Hannibal chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United. Việc cho mượn thất bại ở Sevilla khiến tương lai của Hannibal mù mịt hơn bao giờ hết khi anh cũng không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik ten Hag. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến mức phí chuyển nhượng khi Man United bán "ngôi sao" này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 tới đây.

Tương tự Hannibal của Man United, tiền đạo Alejo Veliz của Tottenham chỉ được thi đấu 3 trận kể từ khi cập bến Sevilla dưới dạng cho mượn vào tháng 1. Và điều này cũng khiến Spurs không hài lòng.

Kim Anh (tổng hợp)