Man United đón tin cực vui về lực lượng trước trận derby thành Manchester

Trước trận derby thành Manchester với Man City vào đầu tháng 10, Man United đã đón tin vui từ tiền đạo Marcus Rashford.

Theo lịch, Man United sẽ làm khách Man City tại vòng 10 Premier League sau loạt trận quốc tế. Trận đấu diễn ra vào 20 giờ ngày 2/10 trên sân Etihad. Trước trận derby thành Manchester, huấn luyện viên Ten Hag đã đón thông tin vui về lực lượng.

Theo thông tin được SunSport, tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương.

Trước khi có thể ra sân ở trận derby Manchester vào đầu tháng 10 tới, Rashford nghỉ 2 trận gần nhất tại Europa League (thua Sociedad và thắng Sheriff) vì chấn thương gân kheo ở trận thắng Arsenal tại vòng 6.

Chấn thương này là một trong những lí do khiến Rashford không được triệu tập lên tuyển Anh ở loạt trận quốc tế vừa kết thúc.

marcus-rashford-1664351416.jpg
Tiền đạo Marcus Rashford trở lại sau chấn thương

Với sự trở lại của tiền đạo Marcus Rashford, huấn luyện viên Ten Hag của Man United sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng công của "Quỷ đỏ". Thời gian qua, chân sút 24 tuổi người Anh đã thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng.

Trong đó, ở trận thắng Arsenal, Rashford ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo. Tổng cộng, tuyển thủ Anh đã ghi 3 bàn và có 2 kiến tạo ở 6 trận Premier League mùa này. Rashford đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man United tại giải Ngoại hạng Anh 2022-2023.

Trong khi Rashford nhiều khả năng sẽ trở lại thì Harry Maguire có thể sẽ vắng mặt. Theo truyền thông Anh, thủ quân Man United dính chấn thương đùi ở trận Anh hoà Đức 3-3 tại Nations League nên sẽ nghỉ khoảng 2 tuần.

Tuy nhiên, mất Harry Maguire không phải tổn thất lớn với Man United bởi thời gian qua trung vệ người Anh đã không còn duy trì được vai trò của mình trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, trung vệ người Anh không được huấn luyện viên Ten Hag tin dùng ở 4 vòng gần nhất.

Trung vệ Maguire mất vị trí chính thức từ sau trận Man United thua Brentford 0-4 tại vòng 2 Premier League.

Kim Ngân