Nhiều cầu thủ của Man United bị ngộ độc thực phẩm sau trận thắng Sheriff

Chỉ 1 ngày sau trận gặp Sheriff ở đấu trường châu lục, 12 thành viên của câu lạc bộ Manchester United cảm thấy không khỏe.

Man United giành chiến thắng 2-0 trước Sheriff tại Moldova giữa tuần qua. Những bàn thắng của Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo đã giúp Man United giành thắng lợi đầu tiên ở đấu trường châu Âu mùa này. Ngay sau trận đấu này, thầy trò huấn luyện viên Erik Ten Hag đã đáp chuyến bay trở lại nước Anh. Tuy nhiên, khi trở lại Manchester, nhiều thành viên của "Quỷ đỏ" đã gặp vấn đề về sức khỏe.

mu-1663549926.jpeg
Man United gặp sự cố sau chuyến hành quân đến Moldova

Theo thông tin được đăng trên tờ SunSport, 12 thành viên của Man United, bao gồm cầu thủ và Ban huấn luyện đã cần tới sự hỗ trợ của y tế. Nhóm này bị nghi ngờ ngộ độc thực phẩm. Man United đã bay về từ Chisinau nhanh chóng trên máy bay riêng. Nhưng các cầu thủ Man United vẫn gặp vấn đề. Nguyên nhân được cho là từ một thứ gì đó mà các cầu thủ này đã ăn. Một vài cầu thủ đã vắng mặt ở buổi tập hồi phục hôm 17/9 tại Carrington. Trong khi đó, một số cầu thủ khác vẫn cảm thấy chưa đủ khỏe để đến sân tập vào ngày hôm qua (18/9).

Man United gặp may khi không phải ra sân vào cuối tuần qua. Trận đấu ở vòng 8 Premier League gặp Leeds United bị hoãn do lực lượng cảnh sát tại Manchester không đủ quân số để đảm bảo an ninh. Đến hôm nay (19/9), các cầu thủ bị ngộ độc hồi phục.

Hiện tại, hầu hết các cầu thủ của Man United đã hồi phục sức khỏe. Nhiều cầu thủ trong số đó đã trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Man Utd sẽ có 2 tuần nghỉ trước khi trở lại tham dự trận derby Manchester với Man City vào đầu tháng 10.

So với giai đoạn đầu mùa, Man United đã khởi sắc khi thắng 5/6 trận gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tính tới thời điểm này, Quỷ đỏ là đội bóng duy nhất đánh bại đội đầu bảng Arsenal.

Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Man United sẽ đối đầu với một thử thách khó khăn là Man City. Trận derby Manchester sẽ mở màn tháng 10 được dự đoán đầy giông bão với Man United. Sau đó, thầy trò Ten Hag một lần nữa phải di chuyển xa xôi. Lần này, họ phải bay tới Đảo Síp để đối đầu với Omonia Nicosia ở sân chơi Europa League.

Bảo Ngọc