Man City muốn “hút máu” Paris Saint-Germain

Man City đang lên kế hoạch “hút máu” Paris Saint-Germain khi nhắm đến chữ ký của Achraf Hakimi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sau khi giành cú ăn ba lịch sử, huấn luyện viên Pep Guardiola đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho cuộc đua danh hiệu mới ở mùa giải 2023-2024. Thời gian qua một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải ra đi.

Theo đó, những cái tên như Kyle Walker là 1 trong những cầu thủ có thể rời Man City trong hè này vì chỉ còn hợp đồng tới mùa hè năm sau. Ngoài ra, Joao Cancelo cũng bị huấn luyện viên Pep Guardiola gạt khỏi kế hoạch sử dụng sau khi hết thời hạn hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich. Vì vậy, Man City đang tìm kiếm những ứng viên thay thế.

achraf-hakimi-705-1687656068.jpg
Man City quan tâm tới chữ ký của Achraf Hakimi từ PSG

Theo Marca, Man City muốn chiêu mộ Achraf Hakimi và sẵn sàng chi đậm để thuyết phục PSG nhả người. Mặc dù, đang là trụ cột của đội bóng thành Paris nhưng Hakimi đã tính đến chuyện rời Parc des Princes vì không hài lòng với môi trường và bầu không khí trong phòng thay đồ của nhà vô địch Ligue 1. Man City chắc chắn là bến đỗ tuyệt vời dành cho hậu vệ người Morocco, nhưng anh được cho muốn trở lại Real Madrid cùng người bạn thân Kylian Mbappe.

Theo chuyên trang Transfermarkt, Achraf Hakimi được định giá 70 triệu euro. Hakimi vẫn còn hợp đồng với PSG đến hè 2026. Gã nhà giàu thủ đô Paris chưa chịu áp lực phải bán hậu vệ người Morocco. Nhận thức được tình hình, Man City sẵn sàng phá két để đón Hakimi về Etihad.

Archaf Hakimi gia nhập PSG vào năm 2021 với mức giá 71 triệu euro. Archaf Hakimi đang là nhân tố không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của PSG với 80 trận ra sân, đóng góp 9 bàn thắng và 12 đường kiến tạo. Theo thời gian, cầu thủ này đã chứng tỏ bản thân là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Ở đội hình tiêu biểu FIFA FIFPRO 2022, Hakimi cũng góp mặt.

Kim Anh