Man City hạ giá bán Joao Cancelo

Trước sự quan tâm từ Barcelona và Arsenal cùng quyết tâm đẩy Joao Cancelo rời sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Man City sẵn sàng hạ giá bán cầu thủ này.

Hậu vệ Joao Cancelo hiện thi đấu tại Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Man City, đi kèm tùy chọn mua đứt với giá 63 triệu bảng. Tuy nhiên, "Hùm xám" đã nói không với thương vụ này và sẽ trả hậu vệ người Bồ Đào Nha về Man "xanh" sau khi hợp đồng kết thúc.

Tại Munich, Cancelo cũng thường xuyên phải ngồi dự bị, nhưng đã kịp đóng góp 1 bàn và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh cùng Bayern đang đứng trước nguy cơ thất bại trong cuộc đua vô địch Bundesliga với Dortmund khi kém đối thủ 1 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

ha-gia-1685178005.jpg
Man City hạ giá bán Joao Cancelo

Cancelo không còn chỗ đứng trong đội hình Man City bởi The Citizens đang chơi rất ổn định với sơ đồ không hậu vệ cánh. Hơn nữa, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã xảy ra mâu thuẫn với Pep trước đó.

Việc Bayern Munich từ chối mua đứt Joao Cancelo đã mở ra cơ hội lớn cho Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm kiếm 1 hậu vệ phải sau khi Jules Kounde tuyên bố muốn rời Nou Camp. Bên cạnh Cancelo, Blaugrana cũng đã nhắm hậu vệ đa năng Juan Foyth của Villarreal.

Theo truyền thông Anh, Man City sẵn sàng hạ giá bán Joao Cancelo từ 63 triệu bảng xuống còn 34 triệu bảng, trong bối cảnh Barca đang dành sự quan tâm rất lớn tới hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Ngoài Barca, Arsenal cũng đã liên hệ với Cancelo bởi muốn tăng cường sức mạnh cho cuộc chiến tại Champions League mùa sau.

Cancelo còn 4 năm hợp đồng với Man xanh, hưởng mức lương khá cao (250 nghìn bảng/tuần). Đây là 1 trong những lý do khiến nhiều câu lạc bộ lưỡng lự trong việc chiêu mộ hậu vệ 29 tuổi. Vì vậy, Man City buộc phải giảm gần nửa giá bán hậu vệ này.

Nam Anh