Man City chi đậm chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes của Wolverhampton

Man City đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes của Wolverhampton khi đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của "ngôi sao" 25 tuổi.

Cụ thể, truyền thông Anh đưa tin, Man City và Wolverhampton đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng 65 triệu USD của tiền vệ Matheus Nunes trong ngày 30/8. Hiện 2 bên đang gấp rút hoàn thành những thủ tục cuối cùng để tiền vệ 25 tuổi đến kiểm tra y tế với đội chủ sân Etihad.

Để đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes với mức phí 65 triệu USD, Man City cũng đã phải chấp nhận cho Wolverhampton mượn tiền vệ 22 tuổi Tommy Doyle cùng điều khoản mua đứt chỉ 6 triệu USD. Đây là mức giá rất rẻ khi Doyle được định giá 19 triệu USD, dù mới chơi một trận cho Man City ở Ngoại hạng Anh.

matheus-nunes-1693454338.jpg
Man City đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Matheus Nunes

Về phần mình, Nunes là thành viên Bồ Đào Nha dự World Cup 2022, chỉ một năm sau khi ra mắt đội tuyển. Anh đã chơi 11 trận quốc tế, ghi 1 bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kì ở vòng vớt World Cup.

Tiền vệ trẻ đã nổi lên trong màu áo câu lạc bộ Sporting tại Bồ Đào Nha, trước khi trở thành hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Wolverhampton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Trong màu áo Wolverhampton mùa giải vừa qua, tiền vệ Matheus Nunes ra sân thi đấu 41 trận và ghi được 1 bàn thắng. Trong trận gặp Man United ở vòng một, Nunes và tuyển thủ Brazil Matheus Cunha gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

Nunes cao 1,84m, là tiền vệ trung tâm, được đánh giá toàn diện công thủ. Anh có thể là tân binh thứ tư của Man City mùa hè 2023 sau Mateo Kovacic, Josko Gvardiol và Doku. Khoản tiền họ đã chi cho chuyển nhượng sẽ lên tới 265 triệu USD, so với nguồn thu 127 triệu từ bán cầu thủ.

Hoàng Anh