Luis Suarez mở ra cơ hội cho các đội bóng tại Premier League và châu Âu

Cơ hội để các đội bóng tại Premier League và châu Âu chiêu mộ Luis Suarez được mở ra khi tiền đạo người Urguay thông báo việc chuyển nhượng đến River Plate đã sụp đổ.

Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Atletico Madrid ở mùa hè này. Ngoài việc chia tay với Suarez, đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone cũng đang cần bán một vài "ngôi sao", bao gồm Alvaro Morata để cắt giảm quỹ lương để đáp ứng những yêu cầu về tài chính của La Liga.

Sau khi rời Atletico Madrid, tiền đạo Luis Suarez đã được hàng loạt đội bóng ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của River Plate, "ngôi sao" người Urugay đã thay đổi suy nghĩ và quyết định chuyển đến Argentina thi đấu.

co-hoi-chieu-mo-1657251928.jpg
Tiền đạo Luis Suarez thông báo bản hợp đồng gia nhập River Plate đã bị đổ vỡ

Tuy nhiên, trong thông báo mới đây, Suarez cho biết anh sẽ không gia nhập River Plate sau khi câu lạc bộ này bị loại khỏi Copa Libertadores. Chia sẻ trên tờ Ovacion, cựu tiền đạo Barca cho biết: “Một tháng rưỡi trước tôi đã tuyên bố sẽ không rời châu Âu. Nhưng sự nhiệt tình của River Plate khiến tôi phải cân nhắc. Tôi vui mừng vì được họ yêu mến và dành nhiều tình cảm.

Tôi háo hức về River Plate để chiến đấu cho danh hiệu Copa Libertadores. Giấc mơ của tôi là phải giành được một chiếc cúp ở Nam Mỹ. Nhưng khi River Plate bị loại, khả năng đó không còn nữa”, Suarez nói thêm.

Với việc bản hợp đồng gia nhập câu lạc bộ River Plate của Suarez bị sụp đổ, điều này mở ra hy vọng cho các đội bóng tại Premier League và châu Âu để sở hữu "ngôi sao" người Uruguay. Theo đánh giá của giới chuyên môn, dù đã 35 tuổi nhưng Suarez vẫn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Thời gian gần đây, một số nguồn tin ở Anh tiết lộ Aston Villa của Steven Gerrard và Newcastle muốn chiêu mộ Suarez. Tuy nhiên, đến nay Aston Villa vẫn chưa có động thái chính thức nào để đàm phán về một hợp đồng chuyển nhượng với cựu cầu thủ của Liverpool.

Với kinh nghiệm thi đấu cho hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu trong sự nghiệp của mình như Liverpool, Barcelona và Atletico Madrid, Suarez đủ khả năng chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào dù không còn ở đỉnh cao phong độ.

Kim Ngân