Luis Suarez ôm mặt khóc sau khi rời sân

Rạng sáng 8/12, Atletico Madrid đã "lách qua khe cửa hẹp" để vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, đây là trận đấu không vui với tiền đạo Luis Suarez khi "ngôi sao" người Uruguay đã ôm mặt khóc nức nở sau khi rời sân.

Huấn luyện viên Diego Simeone bố trí Suarez đá chính ở chuyến làm khách Porto ở lượt cuối bảng B Champions League. Đây là trận đấu mang tính chất "sinh tử" của Atletico Madrid ở Champions League mùa này. Đội bóng thành Madrid bắt buộc thắng Porto, sau đó hy vọng AC Milan không thắng Liverpool để giành vé vào knock-out.

Luis Suarez ôm mặt khóc nức nở sau khi rời sân bởi chấn thương

Tuy nhiên, tuyển thủ Uruguay buộc phải rời sân ngay phút thứ 13 vì chấn thương. Sau khi rời sân thay người, Suarez đã ôm mặt khóc trên ghế dự bị. Cựu tiền đạo Barcelona rớt nước mắt vì tiếc nuối do không thể tiếp tục thi đấu giúp đội nhà.

Mặc dù vậy, chân sút 34 tuổi đã được hưởng niềm vui chiến thắng chung cuộc.

Khoảnh khắc của sáng của Antoine Griezmann ở phút 56 giúp Atletico có bàn mở tỷ số để giải tỏa áp lực.

Theo đó, ở trận đấu rạng sáng nay, Antoine Griezmann ghi bàn mở tỷ số mang tính chất "quý như vàng" cho Atletico trên sân Dragao. Chân sút người Pháp xuất hiện đúng lúc để đệm bóng từ quả phạt góc ở phút 56.

Phút 90, Correa ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Atletico. Tiếp đó, De Paul tận dụng sai lầm hàng thủ Porto, nâng tỷ số 3-0 ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2. Đội chủ nhà gỡ lại 1 bàn từ cú sút phạt đền thành công của Sergio Oliveira ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2, nhưng pha lập công đó chỉ mang tính chất danh dự.

Trận đại chiến giữa Atletico Madrid và Porto có thêm 3 thẻ đỏ, một cho Yannick Carrasco của Atletico và 2 thẻ cho cầu thủ Porto - bao gồm hậu vệ Wendell bị truất quyền thi đấu và thủ môn dự bị Agustin Marchesin. Trọng tài cũng rút thẻ cho một thành viên Ban huấn luyện của Atletico sau tình huống xô xát.

Suarez lao ra sân ôm và chúc mừng đồng đội sau chiến thắng trước đối thủ

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, Suarez lao ra sân ôm và chúc mừng đồng đội.

Trong trận đấu cùng giờ của bảng B, AC Milan thua Liverpool 1-2 trên sân nhà. Với kết quả này, Atletico vượt lên Porto và AC Milan để đứng nhì bảng. Liverpool và Atletico Madrid là 2 đội đi tiếp của bảng B. Trong khi đó, Porto rơi xuống Europa League.

Kim Anh