Lionel Messi muốn khoe chức vô địch World Cup 2022 trước cổ động viên Paris Saint-Germain

Sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Lionel Messi được cho rằng muốn khoe chức vô địch này với các fan của đội bóng thành Paris tại sân Parc des Princes.

Lionel Messi đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng tại quê nhà, trước khi hội quân cùng đồng đội tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG). Trước đó, Messi và các tuyển thủ Argentina có màn ăn mừng vô địch hoành tráng ở Argentina. Trên khắp nẻo đường, từ thủ đô Buenos Aires đến quê hương Rosario, Messi đều được đông đảo cổ động viên Argentina chào đón.

"El Pulga" là người góp công lớn cho hành trình vô địch World Cup 2022 của Argentina. Với tư cách đội trưởng, Messi được giơ cao cúp vàng nguyên bản nặng hơn 6,1kg ở tất cả thời khắc quan trọng, là màn ăn mừng chiến thắng, bước ra máy bay và các lịch trình diễu hành vô địch của Argentina.

Sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Lionel Messi được cho rằng, muốn khoe chức vô địch này với các fan hâm mộ của PSG tại sân Công viên các Hoàng tử.

messi-1671758834.jpg
Lionel Messi đã thực hiện thành công ước mơ vô địch World Cup 

Tuy nhiên, theo Goal, lãnh đạo câu lạc bộ PSG không muốn Messi ăn mừng cúp vàng trên sân Parc des Princes. Lý do bởi Messi và đồng đội đã đánh bại chính Pháp để vô địch World Cup 2022. Do đó, lãnh đạo PSG lo sẽ kích thích nỗi cay đắng từ cổ động viên Pháp khi đội nhà thất bại, bất chấp Messi là ''ngôi sao'' của PSG.

Điều mà các lãnh đạo PSG lo lắng từng xảy ra với Eder của tuyển Bồ Đào Nha. Năm 2016, Eder ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha hạ Pháp, vô địch Euro. Khi trở về câu lạc bộ Lille, chân sút này bị chính cổ động viên nhà ghẻ lạnh suốt 2 năm.

Trái ngược Messi, Kylian Mbappe trở lại PSG ngay sau chung kết. Neymar cũng hội quân cùng câu lạc bộ từ hôm qua (21/12).

PSG chuẩn bị đối đầu Strasbourg ở Ligue 1 vào ngày 29/12. Lúc này, nhà đương kim vô địch Ligue 1 dẫn đầu giải quốc nội mùa 2022-2023 sau 15 vòng, hơn đội xếp sau là Lens 5 điểm.

Hoàng Nam