Áo Messi bị lấy làm... thảm chùi chân

Người hâm mộ tại Pháp trút giận lên Lionel Messi sau khi chứng kiến đội nhà bị El Pulga cùng Argentina đánh bại tại trận chung kết World Cup 2022 vừa qua.

World Cup 2022 kết thúc với chiến thắng của Argentina sau khi vượt qua Pháp 4-2 ở loạt penalty. Đây là lần thứ ba trong lịch sử Albicelestes vô địch thế giới, và là Cúp vàng đầu tiên trong sự nghiệp của Messi.

Danh hiệu đánh dấu cái kết viên mãn sau 5 kỳ World Cup liên tiếp của Messi. Tuy nhiên, việc vừa trở thành anh hùng dân tộc của Argentina lại biến anh thành kẻ phản diện ở Pháp, kể cả khi Leo vẫn đang vẫn đang thi đấu cho một câu lạc bộ Ligue 1 là Paris Saint-Germain (PSG).

aomessi-1671574699.jpeg
Áo Messi bị mang làm thảm chùi chân

Một quán bar (chưa rõ danh tính) tại thủ đô Paris - Cộng hòa Pháp đã dùng áo Messi tại PSG làm... thảm chùi chân ngay sau thất bại của Les Bleus tại chung kết World Cup 2022. Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức hình được chụp tại một quán bar tại Pháp. Tại đây, chiếc áo đấu PSG mang số 30 của Messi được đặt ngay trước cửa với mục đích là... để chùi chân. Bên cạnh đó, quán bar này cũng đặt một biển chỉ dẫn với nội dung như sau: "Hãy nhớ làm sạch đôi chân của các bạn trước khi vào."

Hình ảnh kể trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không ít người bày tỏ sự phẫn nộ bởi ít nhất El Pulga vẫn đang là thành viên của PSG. Bức ảnh gây bức xúc rất lớn này hiện đã bị gỡ khỏi Twitter. Người Pháp chắc chắn chưa thể nuốt trôi thất bại tại World Cup vừa qua khi mà họ bị đánh bại bởi đội bóng được lãnh đạo bởi Messi - người đang thi đấu và hưởng lương tại một đội bóng Pháp là PSG.

Tuy nhiên, họ có thể yên tâm phần nào khi mà ngay sau trận chung kết, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đến chụp hình chung và chúc mừng ngôi sao của mình vừa vô địch World Cup. Người đàn ông quyền lực nhất tại sân Parc des Princes sau đó cũng đã xác nhận PSG sẽ sớm có cuộc trò chuyện với El Pulga để bàn chuyện tương lai.

Hiện tại, hợp đồng của Messi với PSG còn thời hạn tới tháng 6/2023. Đội bóng thủ đô nước Pháp đang nỗ lực giữ chân cầu thủ 35 tuổi. Sự việc kể trên chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng PSG có thể gia hạn hợp đồng với Messi sau khi mùa giải 2022-2023 khép lại.

Bảo Ngọc